คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2137388
Bualuang 1333 ขอเรียนว่าคุณสมาชิกหมายเลข 2137388 สามารถคงเหลือยอดเงินที่รับเข้ามาผิด และสามารถติดต่อทางสาขาที่คุณสมาชิกหมายเลข 2137388 เปิดบัญชี หรือสาขาที่สะดวกเพื่อเขียนคำร้องเพื่อแจ้งความประสงค์ในการดำเนินการคืนเงินครั้งนี้ได้ค่ะ ธนาคารจะติดต่อทั้งสองฝ่ายเพื่อดำเนินการดึงเงินคืนต่อไปค่ะ
หากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแลหรือสอบถามข้อมูลใดๆ เพิ่มเติม รบกวนแจ้งได้เลยนะคะ ยินดีให้บริการค่ะ
Bualuang 1333 ขอเรียนว่าคุณสมาชิกหมายเลข 2137388 สามารถคงเหลือยอดเงินที่รับเข้ามาผิด และสามารถติดต่อทางสาขาที่คุณสมาชิกหมายเลข 2137388 เปิดบัญชี หรือสาขาที่สะดวกเพื่อเขียนคำร้องเพื่อแจ้งความประสงค์ในการดำเนินการคืนเงินครั้งนี้ได้ค่ะ ธนาคารจะติดต่อทั้งสองฝ่ายเพื่อดำเนินการดึงเงินคืนต่อไปค่ะ
หากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแลหรือสอบถามข้อมูลใดๆ เพิ่มเติม รบกวนแจ้งได้เลยนะคะ ยินดีให้บริการค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกรรมทางการเงิน
มีเงินโอนผิดเข้ามาหลายครั้ง ทำไงดีครับ หรือใครเคยเจอเคสแบบผม อยากทราบว่าจะ จบยังไง
1.โอน 5000บาท เท่ากันทุกครั้ง
2.โอนผ่าน โมบายแบงกิ้งทุกครั้ง ผู้โอนชื่อ น.ส.มาริษา
3.เพิ่งมาจับสังเกตุปีนี้ โอนมาแล้ว 5ครั้ง เป็น เงิย 35,000 บาท เดือน ม.ค. / เม.ย/ พ.ค./ ก.ค./ก.ย.
*บช.ธ.กรุงเทพ นี้ผมใช้มา 20ปีแล้ว
**ไม่เคยได้รับการติดต่อธนาคารเรื่องให้โดนกลับ
***บช.นี้ ผมใช้เป็น ที่พักเงินสดย่อย ของบริษัทของผมเอง เพื่อสะดวกในการ รับ-จ่าย จุกจิก ถือว่าผมเอาออกาใช้แหละครับ
****เคยไปติดต่อ ธ.เจ้าของ สาขาเจ้าของ บช.เค้าแจ้งว่า ดู บช.ที่โอนมาไม่ได้ เพราะเป็นการทำ ผ่าน โมบาย
////ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำครับ////