พอดีใส่รูปให้ดูไม่ได้ เรื่องมีอยู่ว่า
1.เราสั่งของในวันที่20.8.65 ถัดไป2-3วันระบบขึ้นว่าออเดอร์ถูกยกเลิก เราก็เลยติดต่อคืนเงิน
2.จดหมายคืนเงินถึงวันที่1.9.65
!วัตสันกับไปรษณีย์ไทยไม่โทรหาไรเลย ทั้งๆที่ให้เบอร์โทรศัพท์ไว้ ให้เรารอเป็นเดือนไปจนได้
3.วันที่27.9.65ได้ลงไปหน้าเคาน์เตอร์หาเป็น2รอบ(มันขึ้นสถานะว่าพี่หน้าเคาน์เตอร์เป็นคนรับแทนทั้งๆวันที่1.9.65 เขาไม่ได้เข้างาน ไม่ได้เซ็นชื่อรับด้วยซ้ำ)เราก็เลยต้องโทรไปเรียกร้องไปรษณีย์ไทย เพื่อพนักงานตามจดหมายให้ วันนี้แกก็โทรมาบอกให้ลงไปเอาจดหมาย
4.ใบเซ็นคืนเงินคือให้เราไปหาธนาคารไหนจัดการเรื่องการคืนเงินคะ?
ช้อปวัตสันออนไลน์ รอบเดียวจบค่ะ ครั้งหน้าไปซื้อหน้าร้านดีกว่าค่ะ ทำงานดำเนินเรื่องไม่ได้รอบคอบ
สรุปว่าวัตสันยากเหลือเกิน พนักงานไปรษณีย์ไทยเกือบทำจดหมายเราหาย
1.เราสั่งของในวันที่20.8.65 ถัดไป2-3วันระบบขึ้นว่าออเดอร์ถูกยกเลิก เราก็เลยติดต่อคืนเงิน
2.จดหมายคืนเงินถึงวันที่1.9.65 !วัตสันกับไปรษณีย์ไทยไม่โทรหาไรเลย ทั้งๆที่ให้เบอร์โทรศัพท์ไว้ ให้เรารอเป็นเดือนไปจนได้
3.วันที่27.9.65ได้ลงไปหน้าเคาน์เตอร์หาเป็น2รอบ(มันขึ้นสถานะว่าพี่หน้าเคาน์เตอร์เป็นคนรับแทนทั้งๆวันที่1.9.65 เขาไม่ได้เข้างาน ไม่ได้เซ็นชื่อรับด้วยซ้ำ)เราก็เลยต้องโทรไปเรียกร้องไปรษณีย์ไทย เพื่อพนักงานตามจดหมายให้ วันนี้แกก็โทรมาบอกให้ลงไปเอาจดหมาย
4.ใบเซ็นคืนเงินคือให้เราไปหาธนาคารไหนจัดการเรื่องการคืนเงินคะ?
ช้อปวัตสันออนไลน์ รอบเดียวจบค่ะ ครั้งหน้าไปซื้อหน้าร้านดีกว่าค่ะ ทำงานดำเนินเรื่องไม่ได้รอบคอบ