เตือนเป็นอุทาหรครับ ผมได้สั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์จาก Samsung ผมเองก็มีส่วนผิดพลาดเพระความไม่รู้ และได้ขอความเห็นใจไปกับ Samsung แต่ถูกปฏิเสธ เนื่องด้วยผมสั่ง Galaxy Tab S8+ และ Keyboard Slim Tab S8/Tab S7 พอสินค้ามาส่ง ด้วยความไม่รู้ ผมได้แกะกล่อง Tab S8+ แล้วก็จะแกะ Keyboard ได้ใช้คัดเตอร์ค่อยๆกีด และไปเห็นว่าขนาดมันเล็กกว่าเลยโทรกลับไปหา Samsung ทันที่ ก็เล่าไปตามความจริงเกี่ยวกับการแกะสินค้า แต่ทาง Samsung ก็ยืนยันว่าไม่ให้เปลี่ยนเป็นกฏและเงื่อนไขบริษัท ผมจะขอร้องยังไงก็ไม่ให้เปลี่ยน ผมเสียด้ายเงินครับเพราะผมไม่รู้จะเอา Keyboard ที่ผมสั่งมาผิดจะไปใข้กับอะไร และผมต้องใช้งาน ขนาดผมยอมเพิ่มเงินส่วนต่างและจะไปเปลี่ยนเองที่ศูนย์เลยก็ถูกปฏิเสธ ขนาดผมบอกว่าไม่ดูสินค้าที่จะเปลี่ยนหน่อยหรอครับ ก็ถูกปฏิเสธ คือผมไม่เข้าใจครับผมก็เข้าใจการทำงานกับกฎ และเงื่อนไขนะครับแต่ก็ยอมที่จะนำของไปให้ดูถ้าเสียหายหรือลองรอยผมยอมรับและจะไม่เรียกร้องเลยแต่นี้ปฎิเสธแบบไม่เอาลูกค้าเลยครับ ( เสียด้ายผมไม่สามารถเอารูปลงได้ )
การสั่งสินค้าออนไลน์จาก Samsung