คือเราสมัครเเพคเกจรายเดือนของAISไป เล่นอยู่พักใหญ่รู้สึกว่าเล่นจริงๆไม่เท่าไหร่ เลยลดราคาลงมา แล้วก็ทำการเปลี่ยนแพคเกจ เล่นมาได้สัก2เดือน อยู่ๆมีSMSมาแจ้งเตือนว่า ไม่สามารถหักค่าบริการแพคเกจรายเดือนได้ (แพคเก่า) ซึ่งเรางงมาก ทั้ง2แพคคือรายเดือนเหมือนกัน การจะสมัครแพคใหม่ ระบบต้องทำการยกเลิกเเพคเก่าให้ไม่ใช่หรอ เพราะเราไม่ได้สมัครเเพคเสริม
แล้วโทรหาคอลเซ็นเตอร์ รอสายพนักงานนานมาก รอบแรก7นาที วางสายไปโทรใหม่รอบ2รอเป็น10นาที คือทำยังไงเราถึงจะติดต่อหรือคุยกับใครได้สักครั้ง ที่นอกเหนือจากการนั่งรอสายโง่ๆแล้วฟังเพลงบรรเลงอะไรก็ไม่รู้อ่ะ
หงุดหงิดมาก เสียเวลาเป็นชั่วโมงยังไม่ได้เรื่องเลย
หรือเราควรย้ายค่ายดี ปัญหาแบบนี้จะได้จบๆ หรือจริงๆแล้ว มีแต่AIที่ทำงานอยู่ คืองงมาก ไม่สามารถขอความช่วยเหลือจากใครได้เลย
ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยได้เลย
แล้วโทรหาคอลเซ็นเตอร์ รอสายพนักงานนานมาก รอบแรก7นาที วางสายไปโทรใหม่รอบ2รอเป็น10นาที คือทำยังไงเราถึงจะติดต่อหรือคุยกับใครได้สักครั้ง ที่นอกเหนือจากการนั่งรอสายโง่ๆแล้วฟังเพลงบรรเลงอะไรก็ไม่รู้อ่ะ
หงุดหงิดมาก เสียเวลาเป็นชั่วโมงยังไม่ได้เรื่องเลย
หรือเราควรย้ายค่ายดี ปัญหาแบบนี้จะได้จบๆ หรือจริงๆแล้ว มีแต่AIที่ทำงานอยู่ คืองงมาก ไม่สามารถขอความช่วยเหลือจากใครได้เลย