เดี่ยววันอาทิตย์ 25 ปิ่นเกล้า จะเอาเครื่องไปเทส เทียบให้ ซัมซุงเห็นว่าเครื่อง s21ultra 5g 16/512สีดำไม่ปกติ vdo call ไปเครื่องร้อนจนกล้องตัด แต่ศูนย์ยืนยันว่าเป็นแบบนี้ทุกเครื่อง จะอัดวิดีโอการ ไปติดต่อ ศูนย์ซัมซุง ปิ่นเกล้าด้วยครับ โดยอีกเครื่อง เป็น s21ultra 5g 12/256 เหมือนกัน แต่เป็นเครื่องสีเงิน รอดูผลว่า ทาง ศูนย์บริการลูกค้า ของซัมซุงจะดูแลลูกค้าและให้คำตอบอย่างไร เพจแอดมินซัมซุงไม่ต้องบอกให้ทำอย่างนั้นอย่างนี้ ทั้งเรื่องล้างเครื่อง อัฟเฟริมแวร์ ให้ทางศูนย์ทำให้แล้วแต่ยังเหมือนเดิม เลยเป็นที่มาของกระทู้นี้ หากต้องการข้อมูลติดต่อได้ที่ศูนย์ซัมซุงปิ่นเกล้า เพราะนัดกันแล้ว ถามชื่อ จนท ไม่ยอมบอก เขียนหนังสือให้รับรองว่าคุยกันแบบไหนไม่ยอมเซ็นรับทราบ บอกให้ช่างพิจารณา แล้วจะดูแลให้ #s21ultra5g16/512
ถามหาความรับผิดชอบ จากใครได้ s21ultra 5g 16/512 ร้อน VDO call ตัด แต่ 12/256 ใช้ได้ปกติ