ไม่เปิด การใช้ข้อมูล เน็ตมือถือ แต่โดนหักเงิน เดือนนี้ 3 ครั้งแล้ว (DTAC)

กระทู้คำถาม
ปกติใช้โปรกันเน็ตรั่ว (DTAC) อยู่ แต่เงื่อนไขคือต้องเติมเงินทุกเดือน ถึงจะมีเน็ต ติ่ง แบบอันลิมิตให้ 
แต่บ้างเดือนก็พลาด ก็โดนคิดเน็ตตามโปรมาตรฐาน
แต่เดือนนี้ พอดีว่า เมื่อ 1-2 เดือนก่อนใช้ใจดีเพิ่มวัน ไป180 วัน
เลย 6 เดือนกะไม่ต้องเติมเงิน
แต่แล้วความซวยมา อยู่มีข้อความ คุณใช้เน็ต ไปแล้ว 10 บาท งง เลย (ไม่ได้เปิด data sim) มันมาอย่างไงเนี่ย
โทรหา callcenter ก็ให้กด * ปิดเน็ตอย่างเดียว ไม่อธิบายกว่าทำไมเป็นแบบนี้ บอกแค่ว่า "มีแอพ บ้างแอพ สามารถ ใช้เน็ตมือถือได้โดยอัตโนมัติค่ะ"
อ้าว แบบนี้ ปัดความรับผิดชอบให้ลูกค้า
มาดูช่วงเวลาตัด เดือนนี้ผมโดน 3 ครั้งติด 30 บาทไปฟรีๆ แบบ งง.
หักดังนี้
 1. 10/9/65 10 บาท ประมาน บ่ายโมง
 2. วันเดียว (กดปิดเน็ตตามคำแนะนำของ callcenter แล้ว) 10 บาท ประมาน บ่ายสองโมง
  ไปถาม callcenter ทำไมมันยังตัด callcenter "หลังกดปิด เน็ตแล้วให้ ลูกค้า ปิด-เปิด เครื่องใหม่ ด้วย กันระบบค้างสถานะ"
 3. 20/9/65 10 บาท ประมาน บ่ายโมง ถาม callcenter "ก็กดปิดเน็ต ไปแล้ว ทำไม ผมยังโดนอีก" คอล ตอบกลับ "เนื่องด้วยระบบเขารีสถานะ เลย กลับเป็นค่าที่ซื้อซิมมาใหม่ๆ ค่าเดิมเลย" ต้องกดปิดเน็ตใหม่นะค่ะ
สรุป ลูกค้า คุณต้องโง่แบบ ชายกลางแบบ มิวสิคคอล ด้วย!!!
ไม่งั้นเป็นลูกค้าคุณไม่ได้
ปล. ลูกค้าเสียทั้งขึ้น ทั้งล่อง เลย คิดจะชดเชยให้ลูกค้าไหม หรือ ตังเราอยู่ในระบบของคุณแล้ว สิทธิ์ขาดอยู่ที่คุณ (บริษัท ทุนนิยม กินไม่แบ่ง จำกัด แห่งประเทศไทย)
"คำไส รายงาน จากประเทศไทย สบายดีจ้า"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่