ทำตั้งแหน่งธุรการบัญชี และจัดซื้อ ควรได้รับเงินเดือนเท่าไหร่

ตามหัวข้อกระทู้เลย!! เรามีวุฒิ ปวช. มีประสบการณ์ทำสำนักงานบัญชี มา 1ปี และมีประสบการณ์งานคลังสินค้าพอสมควร 
มาทำงานที่บริษัทหนึ่ง ในตำแหน่งงาน 'พนักงานบัญชี' เงินเดือน 15,000 บาท ทำงาน จ-ส เข้า 7.00น.-17.00น.
หน้าที่ หลักๆ 
-เปิดใบเสนอราคา ใบวางบิล 
-ออกบิลใบกำกับ/ใบส่งของ และใบเสร็จรับเงิน 
-นับสต๊อค ดูแลสต๊อค ตัดสต๊อค จัดเรียงสินค้าให้อยู่ถูกที่ 
-ตรวจสอบความถูกต้อง ของบิลซื้อ 
-รวบรวมเอกสารทั้งหมดส่งสำนักงานบัญชี 
-เปิด PO สั่งของ บางครั้งต้องคำนวณสั่งซื้อวัตถุดิบในการผลิต 
-ให้คำปรึกษาบ้างเกี่ยวกับบัญชี และราคาสินค้า และสิ่งอื่นๆ ที่ผู้ประกอบการสงสัย 
-และหน้าที่อื่นๆบางครั้ง เช่น ตอบไลน์ลูกค้า รับโทรศัพท์ ประสานงานขนส่ง ตามที่ผู้ประกอบการมอบหมาย
ปล. บริษัทนี้ไม่เคยมีพนักงานบัญชีภายใน และไม่เคยมีใครดูแลสต๊อค เราเข้ามาเริ่มนับ 1 ใหม่ทั้งหมด
เราเริ่มทำไปได้สักประมาณ 7-8เดือน ผู้ประกอบการ ได้มีการมอบหมายหน้าที่ พนักจัดซื้อ เข้ามาเพิ่มให้เราอีก 1 ตำแหน่ง ซึ่งในประเมินตำแหน่งนี้ ระบุค่าจ้าง รวมกับพนักงานบัญชี อยู่ที่ 16,500บาท-18,000บาท (รวม2หน้าที่) และมีการเรียกเก็บเงินค่าประกันตำแหน่ง3,000บาท ค่าเสียหาย 30% ของสินค้า หากสินค้าที่ซื้อไม่ถูกต้อง หรือผิดพลาด ..
สิ่งที่ต้องการถามคือ เงินเดือนที่ผู้ประกอบการเสนอมา โอเคแล้วมั้ย หรือยังไง เราไม่ได้มีเจตนาไม่ดีที่ถาม มีเพียงแค่ความสงสัย เพราะเราไม่มีประสบการณ์ในด้านนี้มาก  รบกวนทุกคนด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ  หากใส่แท็กผิดขออภัยด้วยนะคะ  🙏🏻🙏🏻
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรื่องเงินเดือนโอเคตามคห.1ครับ    ส่วนเรื่องเวลาทำงานตามความเข้าใจของผม 7.00น.-17.00 ก็คือทำวันละ 9ชม. ถ้าไม่รวมเวลาพัก และทำจันทร์-เสาร์ ซึ่งนับได้เกิน48ชม.ต่อสัปดาห์ แบบนี้ส่วนที่เกินมาวันละ1ชม.ควรจะต้องได้OTนะ ถ้าไม่ได้น่าจะผิดกฎหมายแรงงานนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่