คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดตวันที่ 20/09/2022
สมายล์-ธีรรัตน์ได้รับข้อมูลคุณ BlackSlowel2 ทางหลังไมค์และดูแลแจ้งข้อมูลเรียบร้อยแล้วค่ะ
+++++++++++
สวัสดีครับ สมาร์ท - พัทธนันท์ เข้ามาดูแลข้อมูลให้กับคณ BlackSlowel2 นะครับ จากข้อมูล คุณไม่ต้องกังวลใจนะครับ เบื้องต้นขอติดต่อไปที่ช่องทางหลังไมค์เพื่อขอรายละเอียดเพิ่มเติม หากได้รับข้อมูลครบถ้วนแล้วจะรีบทำการตรวจสอบให้ทันทีครับ
สมายล์-ธีรรัตน์ได้รับข้อมูลคุณ BlackSlowel2 ทางหลังไมค์และดูแลแจ้งข้อมูลเรียบร้อยแล้วค่ะ
+++++++++++
สวัสดีครับ สมาร์ท - พัทธนันท์ เข้ามาดูแลข้อมูลให้กับคณ BlackSlowel2 นะครับ จากข้อมูล คุณไม่ต้องกังวลใจนะครับ เบื้องต้นขอติดต่อไปที่ช่องทางหลังไมค์เพื่อขอรายละเอียดเพิ่มเติม หากได้รับข้อมูลครบถ้วนแล้วจะรีบทำการตรวจสอบให้ทันทีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรย้ายค่าย ais 499 สรุปได้ดูดิสนีย์ 1 ปีมั้ย?
เลือกโปร 499 เพราะเจ้าหน้าที่บอกว่าจะได้รับสิทธิ์ disney+ ฟรี 1 เดิม
กับ youtube อีก 4 เดือน
สรุป ติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ครั้งแรกได้คำตอบว่า
ดิสนีย์ต้องเสียเงิน 99 บาทเดือนแรก อีก 11 เดือนที่เหลือจะไม่มีการตัดยอด
ส่วน youtube กดรับสิทธิ์ตามปกติได้เลย
ผลที่ได้ คือ โดนตัดเงิน 3-4 เดือนติด เดือนละ 99 บาท ยังไม่เคยได้ดูฟรีสักเดือน
Youtube พรีเมียมกดรับสิทธิ์ไปก็ได้รับข้อความว่าเบอร์นี้ใช้สิทธิ์ไปแล้วทั้งที่ไม่เคยรับเลย
ผ่านมาจนถึงต้นเดือนกันยายน โทรติดต่อ 1175 รอบแรก บอกเจ้าหน้าที่ไม่ได้ดูแลเรื่องนี้ ขอโอนสายให้เจ้าที่ดูแลโดยตรง
โดนตัดสายไปแบบงง ๆ ไม่ได้คุยกับใคร คิดว่าคงมีติดต่อกลับ
สรุปไม่มีการติดต่อกลับ
รอจนกลางเดือนกันยายน โทร 1175 อีกรอบ ได้คำตอบเหมือนเดิม จะโอนสายให้
ครั้งนี่แจ้งเพิ่มว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับใน 3 ชม.
สรุป มีติดต่อมาแค่ขอรีวิวคะแนนการให้บริการ แล้วก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ดูแลเหมือนเดิม
คือกลายเป็นว่าสิทธิพิเศษที่แจ้งไว้ตั้งแต่จะยังได้อยู่ไหมครับแบบนี้?