3BB เวลาเปลี่ยนแพคเกจเน็ตให้ลูกค้า ..มักมีปัญหาเหรอ?

รบกวนสอบถามเรื่อง 3BB เวลาเปลี่ยนแพคเกจเน็ตให้ลูกค้า
..มักมีปัญหาแบบนี้เหรอจ๊ะ?  Facepalm

ก่อนหน้านี้สนใจ True Online กับ AIS Fibre
ที่บ้านญาติใช้อยู่ คือได้ 1000/500 , 1000/300
ราคา 299฿ / เดือน (ไม่รวม VAT)

แต่ใช้คือ 3BB  แพคเกจ Sabuy Pack 400/400
ราคา 350฿ / เดือน (ไม่รวม VAT) อยู่
..ก็โทรไป 1530 ว่า ถ้าจะยกเลิกแบบมอบฉันทะต้องทำอย่างไรบ้าง (ไม่สะดวกไปเอง)?
..เขาก็แจ้งว่าจะประสานให้ แล้วจะโทรกลับมา

[16 ส.ค. 2565]
จนท.3BB โทรมา แจ้งเสนอโปรฯ ลด 50% 12เดือน
สปีด 1000/100 ราคา 299฿/เดือน (ไม่รวม VAT) ให้
เรายังไม่ค่อยโอเค ...แม่เราเขาโอเคแล้ว
จนท. แจ้งว่า ให้แอด Line และส่งหลักฐานไปเพื่อทำสัญญา
..และสามารถ ปรับสปีดจาก 400/400 => 1000/100  ในรอบบิลถัดไปได้เลย
(แต่เราจ่ายล่วงหน้า 1 เดือนแล้วที่ราคา 374.50฿)



[8 ก.ย. 2565]
ที่บ้านได้บิลเรียกเก็บ ครบกำหนดจ่ายวันที่ 2 ต.ค. 2565
..ยอด 713.27฿   !!! 
ได้แจ้งปัญหาการใช้งาน ทั้ง 1530 และ Line 3BB ที่เราแจ้งทำสัญญาเปลี่ยนแพ็คเกจด้วย
ก็ยังไม่ได้รับความคืบหน้าใดๆ

[16 ก.ย. 2565]
ผ่านมา 8 วัน
..ยังไม่ได้รับการแก้ไข หรือ ติดต่อกลับใดๆ  
เราต้องติดต่อตามเรื่องเองตลอด    
ยอด 713.27฿
..แต่ในแอพ 3BB แจ้งว่า
*"ขณะนี้ท่านอยู่ในระหว่างบริการใช้โปโมชั่น ที่ได้รับส่วนลดพิเศษ หากเปลี่ยนบริการจะมีผลให้โปรโมชั่นสิ้นสุด"* !!??  
เดี๋ยวนี้ 3BB เป็นแบบนี้ ไม่ได้เปลี่ยนแพ็คเกจนาน

..งงกับการให้บริการ    Facepalm

มีใครเป็นกันบ้างไหมจ๊ะ ?
ไม่ทราบว่าต้องทำอย่างไรอีกบ้าอะ ???
เราก็ยุ่งๆ ไม่ค่อยว่างตามเรื่อง เหนื่อยหน่าย อยากเปลี่ยนค่ายแล้ว ..ค่ายอื่นเป็นแบบนี้ไหม?? เพี้ยนเซ็งเป็ด

ขอบคุณล่วงหน้า เพี้ยนหลงรัก

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่