รบกวนสอบถามเรื่อง 3BB เวลาเปลี่ยนแพคเกจเน็ตให้ลูกค้า
..มักมีปัญหาแบบนี้เหรอจ๊ะ?
ก่อนหน้านี้สนใจ True Online กับ AIS Fibre
ที่บ้านญาติใช้อยู่ คือได้ 1000/500 , 1000/300
ราคา 299฿ / เดือน (ไม่รวม VAT)
แต่ใช้คือ 3BB แพคเกจ Sabuy Pack 400/400
ราคา 350฿ / เดือน (ไม่รวม VAT) อยู่
..ก็โทรไป 1530 ว่า ถ้าจะยกเลิกแบบมอบฉันทะต้องทำอย่างไรบ้าง (ไม่สะดวกไปเอง)?
..เขาก็แจ้งว่าจะประสานให้ แล้วจะโทรกลับมา
[16 ส.ค. 2565]
จนท.3BB โทรมา แจ้งเสนอโปรฯ ลด 50% 12เดือน
สปีด 1000/100 ราคา 299฿/เดือน (ไม่รวม VAT) ให้
เรายังไม่ค่อยโอเค ...แม่เราเขาโอเคแล้ว
จนท. แจ้งว่า ให้แอด Line และส่งหลักฐานไปเพื่อทำสัญญา
..และสามารถ ปรับสปีดจาก 400/400 => 1000/100 ในรอบบิลถัดไปได้เลย
(แต่เราจ่ายล่วงหน้า 1 เดือนแล้วที่ราคา 374.50฿)
[8 ก.ย. 2565]
ที่บ้านได้บิลเรียกเก็บ ครบกำหนดจ่ายวันที่ 2 ต.ค. 2565
..ยอด 713.27฿ !!!
ได้แจ้งปัญหาการใช้งาน ทั้ง 1530 และ Line 3BB ที่เราแจ้งทำสัญญาเปลี่ยนแพ็คเกจด้วย
ก็ยังไม่ได้รับความคืบหน้าใดๆ
[16 ก.ย. 2565]
ผ่านมา 8 วัน
..ยังไม่ได้รับการแก้ไข หรือ ติดต่อกลับใดๆ
เราต้องติดต่อตามเรื่องเองตลอด
ยอด 713.27฿
..แต่ในแอพ 3BB แจ้งว่า
*"ขณะนี้ท่านอยู่ในระหว่างบริการใช้โปโมชั่น ที่ได้รับส่วนลดพิเศษ หากเปลี่ยนบริการจะมีผลให้โปรโมชั่นสิ้นสุด"* !!??
เดี๋ยวนี้ 3BB เป็นแบบนี้ ไม่ได้เปลี่ยนแพ็คเกจนาน
..งงกับการให้บริการ
มีใครเป็นกันบ้างไหมจ๊ะ ?
ไม่ทราบว่าต้องทำอย่างไรอีกบ้าอะ ???
เราก็ยุ่งๆ ไม่ค่อยว่างตามเรื่อง เหนื่อยหน่าย อยากเปลี่ยนค่ายแล้ว ..ค่ายอื่นเป็นแบบนี้ไหม??
ขอบคุณล่วงหน้า
3BB เวลาเปลี่ยนแพคเกจเน็ตให้ลูกค้า ..มักมีปัญหาเหรอ?
..มักมีปัญหาแบบนี้เหรอจ๊ะ?
ก่อนหน้านี้สนใจ True Online กับ AIS Fibre
ที่บ้านญาติใช้อยู่ คือได้ 1000/500 , 1000/300
ราคา 299฿ / เดือน (ไม่รวม VAT)
แต่ใช้คือ 3BB แพคเกจ Sabuy Pack 400/400
ราคา 350฿ / เดือน (ไม่รวม VAT) อยู่
..ก็โทรไป 1530 ว่า ถ้าจะยกเลิกแบบมอบฉันทะต้องทำอย่างไรบ้าง (ไม่สะดวกไปเอง)?
..เขาก็แจ้งว่าจะประสานให้ แล้วจะโทรกลับมา
[16 ส.ค. 2565]
จนท.3BB โทรมา แจ้งเสนอโปรฯ ลด 50% 12เดือน
สปีด 1000/100 ราคา 299฿/เดือน (ไม่รวม VAT) ให้
เรายังไม่ค่อยโอเค ...แม่เราเขาโอเคแล้ว
จนท. แจ้งว่า ให้แอด Line และส่งหลักฐานไปเพื่อทำสัญญา
..และสามารถ ปรับสปีดจาก 400/400 => 1000/100 ในรอบบิลถัดไปได้เลย
(แต่เราจ่ายล่วงหน้า 1 เดือนแล้วที่ราคา 374.50฿)
[8 ก.ย. 2565]
ที่บ้านได้บิลเรียกเก็บ ครบกำหนดจ่ายวันที่ 2 ต.ค. 2565
..ยอด 713.27฿ !!!
ได้แจ้งปัญหาการใช้งาน ทั้ง 1530 และ Line 3BB ที่เราแจ้งทำสัญญาเปลี่ยนแพ็คเกจด้วย
ก็ยังไม่ได้รับความคืบหน้าใดๆ
[16 ก.ย. 2565]
ผ่านมา 8 วัน
..ยังไม่ได้รับการแก้ไข หรือ ติดต่อกลับใดๆ
เราต้องติดต่อตามเรื่องเองตลอด
ยอด 713.27฿
..แต่ในแอพ 3BB แจ้งว่า
*"ขณะนี้ท่านอยู่ในระหว่างบริการใช้โปโมชั่น ที่ได้รับส่วนลดพิเศษ หากเปลี่ยนบริการจะมีผลให้โปรโมชั่นสิ้นสุด"* !!??
เดี๋ยวนี้ 3BB เป็นแบบนี้ ไม่ได้เปลี่ยนแพ็คเกจนาน
..งงกับการให้บริการ
มีใครเป็นกันบ้างไหมจ๊ะ ?
ไม่ทราบว่าต้องทำอย่างไรอีกบ้าอะ ???
เราก็ยุ่งๆ ไม่ค่อยว่างตามเรื่อง เหนื่อยหน่าย อยากเปลี่ยนค่ายแล้ว ..ค่ายอื่นเป็นแบบนี้ไหม??
ขอบคุณล่วงหน้า