สายการบิน Air Asia เค้าทำกันแบบนี้หรอ

กระทู้สนทนา
ทั้งที่สายการบินเป็นคนยกเลิกเที่ยวบิน
แต่พนักงานที่รับเรื่อง ห่วยบรม ไม่ทันพูด ไม่ทันฟัง
เอาแต่ฟรัชข้อความ ผมผิดไหมไหนเนี่ย 

ยังไม่ทันอธิบายถึงปัญหา และสอบถามวิธีแก้ปัญหาเลย

ของเดิมผมจอง
ตรัง-กทม. ไว้แล้ว 08.55-10.25 และอีกเที่ยวบิน กทม.-อุดร 15.20-16.30 แล้วไปหนองคาย เข้าลาว
แต่แล้วไฟว์ กทม-อุดร 15.20-16.30 มันยกเลิก 
เค้าให้บิน กทม.-อุดร 18.10-19.15 แทน ผมไปหนองคายแล้วเข้าลาวไม่ทัน ใช้เวลา 2 ช.ม.
แค่อยากถามว่า 
ถ้าเปลี่ยนเป็น กทม.-อุดร เป็นเที่ยว 10.55-12.00 จะได้ไหมจะต่อเครื่องจากตรังมีเวลา 30 นาที ทันหรือเปล่า 
ถ้าไม่ได้หรือไม่ทัน ก็ควรฟังให้จบแล้วก็แจ้งกันดีๆ ผมขอเก็บเป็นเครดิตได้ ไม่ได้ขอเงินคืน ถ้าได้ผมก็จะได้บินของแอร์เอเซีย ไม่ต้องมาเก็บเครดิตอยู่ เพราะ กทม.-อุดร ก็ยังมีสายการบินอื่นอยู่อีกเยอะ แต่ไอคนก่อนหน้านี้ มันไม่รับฟังปัญหาเลย ไม่ช่วยแก้ปัญหาเลย ห่วยบรม

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่