ทั้งที่สายการบินเป็นคนยกเลิกเที่ยวบิน
แต่พนักงานที่รับเรื่อง ห่วยบรม ไม่ทันพูด ไม่ทันฟัง
เอาแต่ฟรัชข้อความ ผมผิดไหมไหนเนี่ย
ยังไม่ทันอธิบายถึงปัญหา และสอบถามวิธีแก้ปัญหาเลย
ของเดิมผมจอง
ตรัง-กทม. ไว้แล้ว 08.55-10.25 และอีกเที่ยวบิน กทม.-อุดร 15.20-16.30 แล้วไปหนองคาย เข้าลาว
แต่แล้วไฟว์ กทม-อุดร 15.20-16.30 มันยกเลิก
เค้าให้บิน กทม.-อุดร 18.10-19.15 แทน ผมไปหนองคายแล้วเข้าลาวไม่ทัน ใช้เวลา 2 ช.ม.
แค่อยากถามว่า
ถ้าเปลี่ยนเป็น กทม.-อุดร เป็นเที่ยว 10.55-12.00 จะได้ไหมจะต่อเครื่องจากตรังมีเวลา 30 นาที ทันหรือเปล่า
ถ้าไม่ได้หรือไม่ทัน ก็ควรฟังให้จบแล้วก็แจ้งกันดีๆ ผมขอเก็บเป็นเครดิตได้ ไม่ได้ขอเงินคืน ถ้าได้ผมก็จะได้บินของแอร์เอเซีย ไม่ต้องมาเก็บเครดิตอยู่ เพราะ กทม.-อุดร ก็ยังมีสายการบินอื่นอยู่อีกเยอะ แต่ไอคนก่อนหน้านี้ มันไม่รับฟังปัญหาเลย ไม่ช่วยแก้ปัญหาเลย ห่วยบรม
สายการบิน Air Asia เค้าทำกันแบบนี้หรอ
แต่พนักงานที่รับเรื่อง ห่วยบรม ไม่ทันพูด ไม่ทันฟัง
เอาแต่ฟรัชข้อความ ผมผิดไหมไหนเนี่ย
ยังไม่ทันอธิบายถึงปัญหา และสอบถามวิธีแก้ปัญหาเลย
ของเดิมผมจอง
ตรัง-กทม. ไว้แล้ว 08.55-10.25 และอีกเที่ยวบิน กทม.-อุดร 15.20-16.30 แล้วไปหนองคาย เข้าลาว
แต่แล้วไฟว์ กทม-อุดร 15.20-16.30 มันยกเลิก
เค้าให้บิน กทม.-อุดร 18.10-19.15 แทน ผมไปหนองคายแล้วเข้าลาวไม่ทัน ใช้เวลา 2 ช.ม.
แค่อยากถามว่า
ถ้าเปลี่ยนเป็น กทม.-อุดร เป็นเที่ยว 10.55-12.00 จะได้ไหมจะต่อเครื่องจากตรังมีเวลา 30 นาที ทันหรือเปล่า
ถ้าไม่ได้หรือไม่ทัน ก็ควรฟังให้จบแล้วก็แจ้งกันดีๆ ผมขอเก็บเป็นเครดิตได้ ไม่ได้ขอเงินคืน ถ้าได้ผมก็จะได้บินของแอร์เอเซีย ไม่ต้องมาเก็บเครดิตอยู่ เพราะ กทม.-อุดร ก็ยังมีสายการบินอื่นอยู่อีกเยอะ แต่ไอคนก่อนหน้านี้ มันไม่รับฟังปัญหาเลย ไม่ช่วยแก้ปัญหาเลย ห่วยบรม