กระทู้แรกของชีวิต
ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง คือเราเป็นสาวก Samsung มาตลอดร่วม 15 ปี ใช้มาตั้งแต่ Note 1 , Note 3 นี่ใช้มาร่วม 7 ปี อึดมากเลยติดใจ
ซื้อ Note 20 5G เมื่อเดือนธันวาคม 2563 ทุกอย่างโอเค ความเสถียรโอเคมากก แต่มาวันนึงตอบไลน์กลุ่มงาน จู่จู่ก็ดับไปแบบดื้อๆ แต่ยังโทรเข้าได้
ศิริรวม 1 ปี 9 เดือน สำหรับน้อง Note 20 เครียดมาก หาข้อมูลต่างๆ เลยรู้ว่าเป็น Defect ของรุ่นนี้ เลยพาน้องไปเข้าศูนย์ พนักงานได้แต่ส่ายหน้า โทษว่าเป็นที่การใช้งานหนัก เครื่องร้อนบ้าง จะบอกว่าคุณขา เราซื้อมาใช้งานน้าาาาาาาา ไม่ได้ซื้อมาไว้ทับกระดาษหรือว่าตั้งโชว์ ราคาก็ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว หวังว่าจะใช้งานยาวๆๆ แต่สรุปสุดท้ายทางพนักงานก็ให้คำตอบว่า ต้องเปลี่ยนจอค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 6000+ พนักงานแจ้งว่าไม่ได้เป็นผู้ผลิตเลยให้คำตอบไม่ได้ว่าเกิดจากอะไร เป็นคำตอบที่ nonsense มากกกกกก เฮ้อ...แต่คุณเป็นคนขององค์กรเนอะ เป็นตัวแทนที่ต้องมีปฎิสัมพันธ์กับลูกค้าโดยตรง ให้ข้อมูลแบบขอไปที อะ ทางเราเลยขอส่วนลด พนักงานแจ้งลด 10% ตกอยู่ที่ 5,500.- ซึ่งเคสแบบนี้คือทางผู้บริโภคต้องรับผิดชอบเองทั้งหมด โดยที่เราไม่ได้เป็นคนก่อ เราคิดว่ามันไม่แฟร์เลยค่ะ
เราคิดว่าหลายต่อหลายคนที่เจอปัญหาแบบนี้ ซึ่งพนักงานเองก็น่าจะเจอเคสแบบนี้จนเบื่อ ทางบริษัทฯควรหาข้อกำหนดเพื่อที่จะซัพพอร์ทและให้บริการลูกค้า ในกรณีที่ลูกค้าเจอปัญหานี้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคนที่ไว้ใจและเชื่อมั่นในแบรนด์ เพื่อรักษาความรู้สึกดีๆของลูกค้าให้ยังคงอยู่ นะคะ
เราเสียใจมากกก แถมยังต้องเสียตังอีก ใช้เครื่องไม่เคยหล่น ไม่เคยโดนน้ำเลย จบกันแบบไม่สวยเลยยยยยยย เสียความรู้สึก เสียเงินโดยไม่คุ้มค่ากับราคา
[CR] Note 20 5G จอดับ แต่เครื่องทำงาน ผลกระทบจากตัวสินค้าที่ผู้บริโภคต้องรับกรรม
ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง คือเราเป็นสาวก Samsung มาตลอดร่วม 15 ปี ใช้มาตั้งแต่ Note 1 , Note 3 นี่ใช้มาร่วม 7 ปี อึดมากเลยติดใจ
ซื้อ Note 20 5G เมื่อเดือนธันวาคม 2563 ทุกอย่างโอเค ความเสถียรโอเคมากก แต่มาวันนึงตอบไลน์กลุ่มงาน จู่จู่ก็ดับไปแบบดื้อๆ แต่ยังโทรเข้าได้
ศิริรวม 1 ปี 9 เดือน สำหรับน้อง Note 20 เครียดมาก หาข้อมูลต่างๆ เลยรู้ว่าเป็น Defect ของรุ่นนี้ เลยพาน้องไปเข้าศูนย์ พนักงานได้แต่ส่ายหน้า โทษว่าเป็นที่การใช้งานหนัก เครื่องร้อนบ้าง จะบอกว่าคุณขา เราซื้อมาใช้งานน้าาาาาาาา ไม่ได้ซื้อมาไว้ทับกระดาษหรือว่าตั้งโชว์ ราคาก็ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว หวังว่าจะใช้งานยาวๆๆ แต่สรุปสุดท้ายทางพนักงานก็ให้คำตอบว่า ต้องเปลี่ยนจอค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 6000+ พนักงานแจ้งว่าไม่ได้เป็นผู้ผลิตเลยให้คำตอบไม่ได้ว่าเกิดจากอะไร เป็นคำตอบที่ nonsense มากกกกกก เฮ้อ...แต่คุณเป็นคนขององค์กรเนอะ เป็นตัวแทนที่ต้องมีปฎิสัมพันธ์กับลูกค้าโดยตรง ให้ข้อมูลแบบขอไปที อะ ทางเราเลยขอส่วนลด พนักงานแจ้งลด 10% ตกอยู่ที่ 5,500.- ซึ่งเคสแบบนี้คือทางผู้บริโภคต้องรับผิดชอบเองทั้งหมด โดยที่เราไม่ได้เป็นคนก่อ เราคิดว่ามันไม่แฟร์เลยค่ะ
เราคิดว่าหลายต่อหลายคนที่เจอปัญหาแบบนี้ ซึ่งพนักงานเองก็น่าจะเจอเคสแบบนี้จนเบื่อ ทางบริษัทฯควรหาข้อกำหนดเพื่อที่จะซัพพอร์ทและให้บริการลูกค้า ในกรณีที่ลูกค้าเจอปัญหานี้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคนที่ไว้ใจและเชื่อมั่นในแบรนด์ เพื่อรักษาความรู้สึกดีๆของลูกค้าให้ยังคงอยู่ นะคะ
เราเสียใจมากกก แถมยังต้องเสียตังอีก ใช้เครื่องไม่เคยหล่น ไม่เคยโดนน้ำเลย จบกันแบบไม่สวยเลยยยยยยย เสียความรู้สึก เสียเงินโดยไม่คุ้มค่ากับราคา
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้