ไปร้องเรียน Kerry แล้วคนโดนร้องเรียนโทรมาเคลียร์

บอกว่าพี่โทรมาคุยกับหนูก่อนก็ได้ ยินดีขอโทษเลย ไม่พอใจอะไร ต่อให้ไม่ผิดก็ยินดีขอโทษ ยอมทุกอย่าง
หนูโดนหักเงินไป 1 วันเลย เสียงเหมือนจะร้องไห้

คือ ส่วนใหญ่เวลาผมมีปัญหากับใคร พอโทรไปเคลียร์ก่อนคุยไม่รู้เรื่องเป็นส่วนใหญ่
มักจะไม่ยอมกันง่ายๆ จนผมไม่อยากเคลียร์แล้ว เจ็บฟรี

ผมเข็ดจริงๆนะ มันมีจริงๆเหรอครับ โทรไปเคลียร์แล้วคุยกันรู้เรื่องยอมขอโทษ ต่อให้อีกฝ่ายไม่ผิด ก็ยอมขอโทษ
ผมจะเจอแต่  คนที่พอโดนของจริง ร้องเรียนจริงแล้วคุยรู้เรื่องทุกราย

มันมีจริงๆใช่ไหมครับ โทรไปเคลียร์ก่อนแล้วเขาจะยอมเรา
ครั้งต่อไปเวลาเจอปัญหางานบริการควรเคลียร์กันก่อนดีไหม กลัวคุยไม่รู้เรื่องแล้วเสียอารมณ์
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่