บอกว่าพี่โทรมาคุยกับหนูก่อนก็ได้ ยินดีขอโทษเลย ไม่พอใจอะไร ต่อให้ไม่ผิดก็ยินดีขอโทษ ยอมทุกอย่าง
หนูโดนหักเงินไป 1 วันเลย เสียงเหมือนจะร้องไห้
คือ ส่วนใหญ่เวลาผมมีปัญหากับใคร พอโทรไปเคลียร์ก่อนคุยไม่รู้เรื่องเป็นส่วนใหญ่
มักจะไม่ยอมกันง่ายๆ จนผมไม่อยากเคลียร์แล้ว เจ็บฟรี
ผมเข็ดจริงๆนะ มันมีจริงๆเหรอครับ โทรไปเคลียร์แล้วคุยกันรู้เรื่องยอมขอโทษ ต่อให้อีกฝ่ายไม่ผิด ก็ยอมขอโทษ
ผมจะเจอแต่ คนที่พอโดนของจริง ร้องเรียนจริงแล้วคุยรู้เรื่องทุกราย
มันมีจริงๆใช่ไหมครับ
โทรไปเคลียร์ก่อนแล้วเขาจะยอมเรา
ครั้งต่อไปเวลาเจอปัญหางานบริการควรเคลียร์กันก่อนดีไหม กลัวคุยไม่รู้เรื่องแล้วเสียอารมณ์
ไปร้องเรียน Kerry แล้วคนโดนร้องเรียนโทรมาเคลียร์
หนูโดนหักเงินไป 1 วันเลย เสียงเหมือนจะร้องไห้
คือ ส่วนใหญ่เวลาผมมีปัญหากับใคร พอโทรไปเคลียร์ก่อนคุยไม่รู้เรื่องเป็นส่วนใหญ่
มักจะไม่ยอมกันง่ายๆ จนผมไม่อยากเคลียร์แล้ว เจ็บฟรี
ผมเข็ดจริงๆนะ มันมีจริงๆเหรอครับ โทรไปเคลียร์แล้วคุยกันรู้เรื่องยอมขอโทษ ต่อให้อีกฝ่ายไม่ผิด ก็ยอมขอโทษ
ผมจะเจอแต่ คนที่พอโดนของจริง ร้องเรียนจริงแล้วคุยรู้เรื่องทุกราย
มันมีจริงๆใช่ไหมครับ โทรไปเคลียร์ก่อนแล้วเขาจะยอมเรา
ครั้งต่อไปเวลาเจอปัญหางานบริการควรเคลียร์กันก่อนดีไหม กลัวคุยไม่รู้เรื่องแล้วเสียอารมณ์