ผมติดตั้ง internet 3BB ไว้ที่บ้านต่างจังหวัดเพื่อให้พ่อกับแม่ และคนที่บ้านใช้
ปัจจุบันใช้ไปทั้งหมด 24 รอบบิล
จ่ายราคาเต็มตามแพ็คเกจที่สมัครไป 17 รอบบิล
จึงไปทำเรื่องขอส่วนค่าบริการ 50 %
ใช้แบบลดค่าบริการมา 7 รอบบิล
หลังจากขอลดค่าบริการมา มีปัญหาการใช้งานบ่อยมากๆ (ซึ่งก่อนหน้านี้ก้มีปัญหามาอยู่บ้าง)
Router ขึ้น Los บ่อยมากๆ เดือนนึงอย่างน้อย 2 ครั้ง บางอาทิตย์ 2-3 ครั้งติด
โทรติดต่อแจ้งซ่อมก้นานมากครับ แจ้งซ่อมผ่านแอพก้ต้องกดแจ้งหลายครั้งมาก กว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา
รอบล่าสุดเสียรอบแรกแจ้งซ่อม มาใช้ได้ 1 วัน เสียอีกแจ้งช่างไป 3 วันถึงมีช่างมาแก้ไขให้
ฟางเส้นสุดท้าย เลยโทรไปถามครับว่าผมสามารถขอยกเลิกได้ไหม คำตอบคือ สามรถยกเลิกได้ แต่ต้องคืนเงินส่วนลดประมาณ 1,5xx บาท เพราะส่วนลด 50% มีสัญญาผูกมัด 12 เดือน หรือท่าคุณลูกค้าไม่ติดอะไรก้ใช้ไปก่อนให้ครบสัญญาก่อนก้ได้
คือ 3BB ครับ ท่ามันใช้ได้ดีปกติผมจะขอยกเลิกทำไมครับ แล้วท่าเป็นคุณจะยอมจ่ายเงินใช้อินเทอร์เน็ตคุณภาพ 3 วันดี 4 วันไข้แบบนี้ไหมครับ
ใช้ internet Fiber 3BB แต่ Router ขึ้นสัญญาณ Los บ่อยมาก จะย้ายค่ายก้เสียเงิน
ปัจจุบันใช้ไปทั้งหมด 24 รอบบิล
จ่ายราคาเต็มตามแพ็คเกจที่สมัครไป 17 รอบบิล
จึงไปทำเรื่องขอส่วนค่าบริการ 50 %
ใช้แบบลดค่าบริการมา 7 รอบบิล
หลังจากขอลดค่าบริการมา มีปัญหาการใช้งานบ่อยมากๆ (ซึ่งก่อนหน้านี้ก้มีปัญหามาอยู่บ้าง)
Router ขึ้น Los บ่อยมากๆ เดือนนึงอย่างน้อย 2 ครั้ง บางอาทิตย์ 2-3 ครั้งติด
โทรติดต่อแจ้งซ่อมก้นานมากครับ แจ้งซ่อมผ่านแอพก้ต้องกดแจ้งหลายครั้งมาก กว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา
รอบล่าสุดเสียรอบแรกแจ้งซ่อม มาใช้ได้ 1 วัน เสียอีกแจ้งช่างไป 3 วันถึงมีช่างมาแก้ไขให้
ฟางเส้นสุดท้าย เลยโทรไปถามครับว่าผมสามารถขอยกเลิกได้ไหม คำตอบคือ สามรถยกเลิกได้ แต่ต้องคืนเงินส่วนลดประมาณ 1,5xx บาท เพราะส่วนลด 50% มีสัญญาผูกมัด 12 เดือน หรือท่าคุณลูกค้าไม่ติดอะไรก้ใช้ไปก่อนให้ครบสัญญาก่อนก้ได้
คือ 3BB ครับ ท่ามันใช้ได้ดีปกติผมจะขอยกเลิกทำไมครับ แล้วท่าเป็นคุณจะยอมจ่ายเงินใช้อินเทอร์เน็ตคุณภาพ 3 วันดี 4 วันไข้แบบนี้ไหมครับ