ทำไมไทยดูไม่กระตือรือร้นกับโครงการเชื่อมทางรถไฟขนส่งสินค้าจากหนองคายไปยังรถไฟลาวจีน

เห็นข่าว เห็นประชาสัมพันธ์มาก็นานแล้ว
แต่ก็ยังไม่เห็นจะมีอะไรคืบหน้าสักที
ไม่ว่าจะเป็นตัวสถานีรถไฟหนองคายก็ยังไม่มีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลง
หรือสถานีนาทา ที่จะทำเป็นศูนย์เปลี่ยนถ่ายสินค้าก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น
หรือสะพานสำหรับรถไฟข้ามแม่น้ำโขง ที่จะทำแยกจากสะพานรถยนต์ก็ยังไม่มีทีท่าอะไร

เลยเกิดความสงสัยครับว่ามีข้อจำกัดอะไรเกิดขึ้น จึงทำให้โครงการต่างๆไม่มีความคืบหน้า
หรือจริงๆแล้วมันมีความคืบหน้าเกิดขึ้นอะไรอย่างไรบ้างแต่ไม่ได้ประกาศ รบกวนผู้รู้ชี้แนะด้วยครับ
เพราะการเปลี่ยนแปลงด้านกายภาพในพื้นที่ยังไม่เห็นมีอะไรเลย
เวลาผ่านไปจุดต่างๆก็คาดหวังว่าจะเริ่มมีการดำเนินการ แต่ก็ไม่มี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่