ข้อสอบถาม 2500000084772473
แจ้งปัญหาการใช้งานคูปองไม่ได้ ไปตั้งแต่ต้นเดือน 7 จนถึงปัจจุบันยังไม่ได้รับการแก้ไข มีแต่ตอบส่งเดชว่า ให้ไปหาเบอร์มาสมัครใหม่เอา
แทนที่จะแก้ปัญหาให้ ดันตอบส่งๆซะงั้น
ถามหาสาเหตุก็ไม่ได้รับคำตอบ อ้างแค่ว่ามีการลงทะเบียน เบอร์นี้กับหลายบัญชี ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว ระบบสามารถลงทะเบียน เบอร์โทรศัพท์ได้เพียงครั้งเดียว ตามลิ้งค์
https://www.lazada.co.th/helpcenter/how-do-i-register-for-a-lazada-account-6070.html?spm=a2o4m.helpcenter-search.article.1.7a862a46w1vFAt
แล้วมันจะลงทะเบียนซ้ำได้อย่างไร งง และเจ้าหน้าที่ก็ยังยืนยันว่า 1เบอร์ ลงทะเบียนได้ 1 ครั้ง ถ้าลงทะเบียนมากกว่า 1ครั้งระบบจะแจ้งว่าเบอร์นี้เคยใช้ลงทะเบียน Lazada แล้ว
ช่วยกรุณาแก้ไขปัญหาให้หน่อยเถอะค่ะ ไม่ใช่ตอบส่งๆแบบนี้
ไม่สามารถใช้งานคูปองบน Lazada ได้
แจ้งปัญหาการใช้งานคูปองไม่ได้ ไปตั้งแต่ต้นเดือน 7 จนถึงปัจจุบันยังไม่ได้รับการแก้ไข มีแต่ตอบส่งเดชว่า ให้ไปหาเบอร์มาสมัครใหม่เอา
แทนที่จะแก้ปัญหาให้ ดันตอบส่งๆซะงั้น
ถามหาสาเหตุก็ไม่ได้รับคำตอบ อ้างแค่ว่ามีการลงทะเบียน เบอร์นี้กับหลายบัญชี ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว ระบบสามารถลงทะเบียน เบอร์โทรศัพท์ได้เพียงครั้งเดียว ตามลิ้งค์ https://www.lazada.co.th/helpcenter/how-do-i-register-for-a-lazada-account-6070.html?spm=a2o4m.helpcenter-search.article.1.7a862a46w1vFAt
แล้วมันจะลงทะเบียนซ้ำได้อย่างไร งง และเจ้าหน้าที่ก็ยังยืนยันว่า 1เบอร์ ลงทะเบียนได้ 1 ครั้ง ถ้าลงทะเบียนมากกว่า 1ครั้งระบบจะแจ้งว่าเบอร์นี้เคยใช้ลงทะเบียน Lazada แล้ว
ช่วยกรุณาแก้ไขปัญหาให้หน่อยเถอะค่ะ ไม่ใช่ตอบส่งๆแบบนี้