อยากถามความคิดเห็นพี่ๆหน่อยค่ะ
คือหนูทำงานสำนักงานบัญชี
โดยปกติจะทำงาน 8:30-17:00 น.
แต่ช่วงปิดงบเดือน มกราคม ถึง มิถุนายน
จะเลิกงาน 20:00 บางวันก็ยาวไปถึง 22:00
พอถึงสิ้นเดือนเงินเดือนออกปกติ
ไม่มีค่าล่วงเวลา ตลอด 6 เดือนที่เราทำล่วงเวลา
โบนัสทั้งปีจะได้ตอนปิดงบเสร็จสิ้นเดือนมิถุนายน
โบนัสคือ เงินเดือน 1 เดือน
อยากถามว่าค่าล่วงเวลา หนูควรต้องได้รับมั้ยคะ หรือมันคือหน้าที่ที่หนูต้องรับผิดชอบ
ทำงานล่วงเวลา
คือหนูทำงานสำนักงานบัญชี
โดยปกติจะทำงาน 8:30-17:00 น.
แต่ช่วงปิดงบเดือน มกราคม ถึง มิถุนายน
จะเลิกงาน 20:00 บางวันก็ยาวไปถึง 22:00
พอถึงสิ้นเดือนเงินเดือนออกปกติ
ไม่มีค่าล่วงเวลา ตลอด 6 เดือนที่เราทำล่วงเวลา
โบนัสทั้งปีจะได้ตอนปิดงบเสร็จสิ้นเดือนมิถุนายน
โบนัสคือ เงินเดือน 1 เดือน
อยากถามว่าค่าล่วงเวลา หนูควรต้องได้รับมั้ยคะ หรือมันคือหน้าที่ที่หนูต้องรับผิดชอบ