เน็ตบ้าน 3BB ใช้งานไม่ได้ แจ้งไปแล้วก็ให้รอจนจะข้ามวัน 😓

พอดีเน็ตบ้าน 3BB ใช้งานไม่ได้ มีไฟสัญญาณสีแดงกระพริบที่เราท์เตอร์ ได้ทำการแจ้งทางคอลเซ็นเตอร์ 3BB ไปตั้งแต่เมื่อวานช่วงเย็น จนท บอกแค่ว่ารอช่างในพื้นที่ติดต่อมาใน 24 ชม. นี่ก็ตามเรื่องไปสองสามครั้งแล้วจนจะข้ามวันแล้วก็ยังไม่มีใครติดต่ออะไรมาเลย คืออย่างน้อยควรจะติดต่อหรือแจ้งมาบ้างมั้ยว่ามันเสียหรือมีปัญหาตรงไหน ที่บ้านเองก็มีความจำเป็นต้องใช้เน็ตในการทำงานด้วย ควรติดต่อลูกค้ามาหน่อยมั้ยครับ ไม่ใช่ให้ลูกค้ารอหรือตามเรื่องเอาเองจนจะข้ามวันแบบนี้ เป็นลูกค้ามาก็นานเจอการบริการลูกค้ารอบนี้เข้าไปบอกตามตรงว่าเสียความรู้สึกเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่