คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 7194872
ขออภัยค่ะ หากทำการชำระค่าโทรศัพท์ผิดเบอร์ แต่เครือข่ายถูกต้อง แนะนำให้ติดต่อทางเครือข่ายเพื่อตรวจสอบรายการและให้เครือข่ายโอนเงินเข้าเบอร์ที่ถูกต้องให้ได้เลยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ขออภัยค่ะ หากทำการชำระค่าโทรศัพท์ผิดเบอร์ แต่เครือข่ายถูกต้อง แนะนำให้ติดต่อทางเครือข่ายเพื่อตรวจสอบรายการและให้เครือข่ายโอนเงินเข้าเบอร์ที่ถูกต้องให้ได้เลยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
จ่ายค่าเน็ตบ้านผิดหมายเลข