จ่ายบิลค่าบริการแล้ว ความเร็วอินเตอร์เน็ทเป็น 0

กระทู้คำถาม
ใช้แพ็กเกจอินเตอร์เน็ท fizzy 5G
จ่ายบิลไปแล้ว แต่ความเร็วยังไม่ได้ปรับรอบ ยังเป็น0อยู่
ฝาก CC ของ ais ตรวจสอบหน่อยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ หกสิบยกกำลังสอง

สมาร์ท-ทนงเกียรติ ประสานงานติดต่อกลับ 080XXXX653 ชี้แจงรอบบิลใหม่จะเริ่มในวันที่ 01/09/2022 ทั้งนี้รับทราบข้อมูลแล้ว อย่างไรแนะนำลบหมายเลขออกจากหน้ากระทู้เพื่อความปลอดภัยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่