ผมได้ทำการจอง Z Flip 4 กับ AIS โดยไปจองเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม โดยตั้งใจจะจอง 128 GB แบบได้รับกระเป๋า แต่พนักงานได้แจ้งว่ากระเป๋ามีมา 200 ใบและหมดแล้ว ซึ่งเมื่อทำการจองออนไลน์ก็พบว่าหมดจริง จึงได้ทำการจองแบบอัพเกรดความจุไปแทนจาก 128 ได้อัพเป็น 256 GB
ต่อมาอีกสองวันคือวันที่ 23 สิงหาคม ได้มีกระเป๋าเข้ามาเพิ่มในระบบ ผมคิดว่าทาง AIS น่าจะสามารถเปลี่ยนจากอัพความจุเป็นกระเป๋าได้ จึงได้ติดต่อ 1175 ไปเพื่อขอเปลี่ยน
ผ่านไปสองวันทาง 1175 โทรกลับมาว่าไม่สามารถเปลี่ยนได้ เพราะเลขที่เราจองไว้ระบบยังไม่ขึ้นตรงสาขาที่ไปรับ และเค้าไม่สามารถทำอะไรได้
ตอนนี้เช็คล่าสุดในระบบ กระเป๋าก็หมดไปแล้ว ผมคงต้องทำใจรับอัพเกรดความจุไปแทน
ผมไม่เข้าใจว่าทำไมระบบถึงเปลี่ยนไปรับกระเป๋าแทนไม่ได้ รู้สึกผิดหวังกับ AIS
ผิดหวังกับ AIS จอง Z flip4
ต่อมาอีกสองวันคือวันที่ 23 สิงหาคม ได้มีกระเป๋าเข้ามาเพิ่มในระบบ ผมคิดว่าทาง AIS น่าจะสามารถเปลี่ยนจากอัพความจุเป็นกระเป๋าได้ จึงได้ติดต่อ 1175 ไปเพื่อขอเปลี่ยน
ผ่านไปสองวันทาง 1175 โทรกลับมาว่าไม่สามารถเปลี่ยนได้ เพราะเลขที่เราจองไว้ระบบยังไม่ขึ้นตรงสาขาที่ไปรับ และเค้าไม่สามารถทำอะไรได้
ตอนนี้เช็คล่าสุดในระบบ กระเป๋าก็หมดไปแล้ว ผมคงต้องทำใจรับอัพเกรดความจุไปแทน
ผมไม่เข้าใจว่าทำไมระบบถึงเปลี่ยนไปรับกระเป๋าแทนไม่ได้ รู้สึกผิดหวังกับ AIS