เนื่องจากโทรไปที่ 1242 โดยไม่ใช้เบอร์ของทรูโทร เพราะติดต่อยากมาก เลยใช้เบอร์เครือข่ายอื่นโทร ปกติโทรติดง่ายด้วยการใช้เบอร์อื่นโทร แต่วันนี้ กดนานอยู่เกือยครึ่งชั่วโมง โทร 3 รอบ ไม่มีให้กดหาพนักงานหรือเจ้าหน้าที่เลย เค้าเลิกจ้างพนักงานกันแล้วหรือคะ ให้ใช้ผ่านแอพพลิเคชั่นอย่างเดียวหรือ ถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่หรือไม่จ้างแล้วเเจ้งยกเลิกเบอร์ไปเลยก็ได้นะคะ จะได้ไม่เป็นภาระกับลูกค้าที่เค้าใช้บริการ
ไม่ทราบว่า Callcenter ของ True 1242 ยังเปิดให้บริการไหมคะติต