คือเมื่อช่วงเดือน มีค. 65 ได้มีการไปเปลี่ยนจอกระจกที่แตก กับทาง ศูนย์ Samsung เซ็นทัลพระรามสอง แบบจ่ายเอง แล้วเอากลับมาใช้งานได้ 3 เดือนกว่า แกะเคสมาทำความสะอาด พอตัวเครื่อง งอ แอ่นขึ้นไปทางหน้าจอ เลยกลับไปที่ศูนย์เช็ค ทางศูนย์แจ้งว่า หมดเวลารับประกันงานซ่อมจอ ( แต่ประกันเครื่องยังมีถึง 11/65 ) ศูนย์ปัดความรับผิดชอบ แจ้งว่า เครื่องงอเพราะนั่งทับ และแจ้งว่า ที่เราเปลี่ยนจอไป ไม่รวมขอบเครื่อง ไม่เกี่ยวกับขอบ ( A52 เปลี่ยนจอมาทั้งขอบเครื่องไม่ใช่หรอ ) ตอนรับเครื่องจากศูนย์ ยังมี sticker แปะรอบขอบเครื่องเลย เหมือนของใหม่ตอนซื้อเครื่อง เครื่องนี้เองก็ไม่เคยตก วางบนโต๊ะทำงาน ไม่เคยนั่งทับ เท่าที่ดู น่าจะมาจากขอบเครื่อง ที่เคยไปเปลี่ยนจอมา แบบนี้ ทาง CC SAMSUNG จะช่วยอะไรได้ไหม เล่นบอกปัดโยนโทษลูกค้าแบบนี้ ไม่น่ารักเลย
Galaxy A52 เจออาการ เครื่องงอหลังเปลี่ยนจอที่ศูนย์