คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทีทีบี สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 7172582
ทีทีบี ต้องขออภัยในความไม่สะดวกกรณีที่ประสงค์ติดตามผลการตรวจสอบ สามารถแจ้งข้อมูลดังนี้เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อ ทีทีบี จะประสานงานติดตามเพิ่มเติมให้อีกช่องทางครับ
- ชื่อ-นามสกุล
- หมายเลขโทรศัพท์มือถือ
ขอบคุณครับ
ทีทีบี ต้องขออภัยในความไม่สะดวกกรณีที่ประสงค์ติดตามผลการตรวจสอบ สามารถแจ้งข้อมูลดังนี้เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อ ทีทีบี จะประสานงานติดตามเพิ่มเติมให้อีกช่องทางครับ
- ชื่อ-นามสกุล
- หมายเลขโทรศัพท์มือถือ
ขอบคุณครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
ธนาคารทหารไทยธนชาต
ร้องทุกข์
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
กดเงินที่ตู้ ATM ธนาคารกรุงศรี เงินไม่ออกและหลังจากนั้นเครื่องขึ้นขัดข้องค่ะ (กดด้วยบัตรATM TTB) จนปานนี้ยังไม่คืบหน้า