เรื่องคือสั่งอาหารแล้วกดรับโทรศัพท์จากพนักงานส่งช้าพนักงานส่งยื่นเรื่องขอเครมอาหารค่าอาหารไปกับทางศูนย์แต่ความจริงคือเราได้รับอาหารแล้วเราก็จ่ายตังค์ครบถ้วสุดท้าย grab ก็บล็อคเราออกจาก app ระงับการใช้งานเราเลยโทรไปแจ้งขอความช่วยเหลือก็รับเรื่องไปแต่ไม่เห็นจัดการอะไรให้ พนักคนนั้นได้ตังค์จากเราแล้วก็ได้ทั้งตังจากที่ขอคืนพอเช้าวันนี้กับมีข้อความว่าสมัครไม่สำเร็จคือเราไม่ได้สมัครอะไรสักอย่างแล้วทำไมถึงไม่จัดการให้ถูกจุดที่เราร้องเรียนไปจริงๆน่าจะโทรมาหาลูกค้าของว่าได้รับอาหารจริงหรือเปล่าไม่ใช่บล็อค app ลูกค้าไปโดยไม่ถามอะไรสักคำพอโทรแจ้งไปก็ไม่เห็นจัดการอะไรให้เลยน่าคิดเนาะ
Garb มีปัญหา