ไม่น่าเชื่อว่าจะต้องมาบ่นผิดหวังกับบริการของ Call Center AIS

วันนี้ขอมาบ่นกับวิธีการบริการของ AIS Call Center ที่เคยชื่นชมมาตลอด  แต่วันนี้ผิดหวังอย่างแรง  เรื่องคือ โทรไป Call Center เพื่อขอคำแนะนำการย้ายค่าย (จริง ๆ เสียดายไม่ค่อยอยากจะย้าย เพราะรู้สึกว่า Call Center ค่ายอื่นติดต่อยาก เวลามีอะไรแล้วไม่อยากหงุดหงิน  แต่ค่าใช้จ่ายค่ายอื่นถูกกว่ามาก เลยคิดว่าก็คงต้องยอม) ปรากฎว่าโทรไปที่ Call Center เจอกับระบบ IVR ตลอดไม่สามารถติดต่อพนักงานได้  ให้ฝากข้อความพร้อมเรื่องเอาไว้ แล้วพนักงานจะติดต่อกลับ  แต่ก็เต็มใจฝากเรื่องและข้อความไว้ เพราะคิดว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา  ปรากฎว่าผ่านไปหนึ่งสับดาห์ไม่มีใครติดต่อมา  พอมาเปิดเมลล์จึงเห็นว่า มีเมลล์ตอบกลับมาว่ามีลูกค้าติดต่อมาเยอะ จริงทำให้ติดต่อเข้าไปไม่ได้.....เอ้า!!! แล้วที่ฝากข้อความไว้ว่าเพื่อให้ติดต่อกลับคืออะไร  ไม่ติดต่อกลับ พอเมลล์โวยกลับไปเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาได้  แล้วบอกว่า "วันที่ฝากข้อความไว้ดึกแล้วเลยไม่ได้ติดต่อกลับมา" เอ้า... แล้ววันถัดมาก็ไม่ต้องติดต่อกลับแล้วเหรอ ถือว่าผ่านวันไปแล้วไม่ติดต่อกลับแล้ว ตอบเป็นเมลล์แทน.. ใช่เหรอ    จากเดิมจะย้ายค่ายเพราะค่าใช้จ่าย แต่เสียดายการบริการ มาวันนี้ คงเต็มใจจะย้ายค่ายเพราะค่าใช้จ่ายที่ถูกลง และยอมรับการบริการของค่ายที่จะย้ายไป ที่อาจจะแย่ได้ในระดับเท่าเทียมกันกับของ AIS ที่เจอมา  เสียดายความเป็นลูกค้ากันมาต่อเนื่องกว่า 20 ปีจริง ๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่