เหตุการณ์เกิดใน True Shop @ Central Westgate วันนี้ช่วง 11 โมง ทำให้รู้สึกเกลียดและจะไม่มีวันจ่ายเงินให้ค่ายนี้อีกต่อไป
เดือนเมษายน 64 เปิดเบอร์รายเดือน @ Trushop Westgate เจ้าหน้าที่ผู้ชายบริการดีมาก แนะนำจนเปลี่ยนใจจากค่ายสีเขียว
เดือน สิงหาคม 64 สั่งซื้อกล่อง True ID โดยชาร์จเข้าบิลรายเดือน ๆ ละ 50 บาท จากนั้นเลือกซื้อแพคเกจ True now ผ่าน
True ID Plus อีกเดือนละ 449 บาท โดยหักบัตรเครดิต เพราะอยากดู Golf Channel, CCM และ Ryder Cup 2021
ตลอดระยะเวลาที่ใช้ก็มีปัญหาเรื่องโฆษณาแฝงที่มาเกือบทุกครั้งเวลากดรีโมทเปลี่ยนช่อง, กล่องค้าง บางทีก็รีบูทตัวเอง
เราอดทนมาตลอดจนถึง เดือนพฤษภาคม 65 ไปที่ Trueshop @ Westgate เพราะคิดว่าใช้มือถือครบสัญญา 1 ปีแล้ว
จะยกเลิกทั้งเบอร์โทรศัพท์และกล่อง True ID ..
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า สัญญา True ID ครบวันที่ 20 สิงหาคม 2565
เรายอมรับกติกาเพราะใช้กล่องไม่ครบปี จึงใช้ต่อทั้งเบอร์โทรและกล่อง True ID ต่ออีกจนครบกำหนดเดือนสิงหาคม
วันนี้ 21 สิงหาคม 2565 เลยครบกำหนดสัญญามา 1 วัน นำกล่อง True ID ไปแจ้งยกเลิกพร้อมยกเลิกเบอร์โทรศัพท์
เจอเจ้าหน้าที่ผู้หญิงใส่แว่นแจ้งว่า ยกเลิกได้วันที่ 26 สิงหาคม 2565 เพราะลูกค้ากดรับแพคเกจดูช่อง EPL ?????
กรู งง !!! แจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่า
1. เดือนพฤษภาคมหรือมิถุนายน 65 เข้ามาที่นี่เพื่อแจ้งยกเลิก เจ้าหน้าที่บอกให้มาหลังวันที่ 20 สิงหาคม 2565 เพราะว่ากล่อง
True ID ครบอายุสัญญาวันที่ 20 สิงหาคม 2565 เราก็ทำตามนั้น เพราะโดนหักบิลค่าใช้จ่ายทุกวันที่ 21 ทุกเดือนอยู่แล้ว
ตลกมากที่ต้องกลัยมาอีกครั้งวันที่ 26 สิงหาคม 2565
2. แจ้งเจ้าหน้าที่ว่า เราไม่เคยสนใจแพคเกจบ้าบออะไรที่แจ้งมาเลย เพราะเราเลือกจ่ายแพคเกจ True Now เดือนละ 449 บาท
จะไปสนใจอะไรกับช่องที่มีอยู่ในแพคเกจอยู่แล้ว
คุยกันอยู่นานเจ้าหน้าที่บอกว่าจะยกเลิกเบอร์โทรวันนี้เลยก็ได้ แต่ลูกค้าต้องจ่ายค่าผิดสัญญากล่อง True ID จำนวน 2490 บาท !!!
ได้ยินคำนี้ปุ๊บ .. หัวร้อนเลย ! บอกว่าช่วยเรียก Shop Manager มาคุยดีกว่า .. รอแปบนึงน้องผู้หญิงอีกคนมาช่วยคุยและอธิบายด้วย
ข้อความแพทเทิร์นเดียวกันว่า วันนี้ยกเลิกกล่องได้ แต่ยกเลิกเบอร์ไม่ได้
ถ้าลูกค้าไม่เชื่อเดี๋ยวแคปหน้าจอคอมพิวเตอร์ให้ดูก็ได้
คราวนี้ปรี๊ดแตกแล้วนะ .. ถามเสียงดังว่า ผมจ่ายเงินค่ามือถือรายเดือน บวกค่ากล่อง True ID เดือนละ 50 บาทและแพคเกจ True Now
เดือนละ 449 มาตลอด และทำตามที่พนักงานบอกครั้งที่แล้วว่าให้มาหลังวันที่ 20 สิงหาคม พอมาวันนี้ให้มาอีกวันที่ 26 สิงหาคม 2565
พนักงานผู้หญิงคนที่ 3 เข้ามาอธิบายด้วยข้อความแบบเดียวกัน .. เสียเวลาแล้วเกือบ 1 ชั่วโมง ตัดสินใจยกเลิกเบอร์มือถือ True
แพคเกจรายเดือนเพิ่มอีก 2 หมายเลข xxx yyy-5396 / xxx yyy-2366 บวกกับหมายเลข xxx-629-6593 ที่ผูกกับ True ID
พร้อมวางเงินสด 320 บาท ค่าใช้จ่ายรายเดือนสำหรับเดือนสิงหาคมให้พนักงานไว้บนเคาน์เตอร์ แล้วเดินออกมาโดยไม่พูดอะไรแล้ว
หมายเหตู เราเคยเป็นลูกค้า True online และ True Visions มาเป็นสิบปี แต่เว้นวรรคไปช่วงปี 62-64 เพราะไปภารกิจต่างจังหวัด
กลับมาใช้ True move ปีที่แล้วเพราะแฟนเราอยากใช้เบอร์มงคล แต่เจอการทำงานและบริการแบบนี้
บ่งบอกถึงฝ่ายบริหารเลยว่า
ละเลยการเอาใจใส่ลูกค้าและเห็นแก่ได้ .. Shop MGR. ถ้าหยุดงานก็ควรมีผู้ช่วย หรือ ใครที่มีอำนาจตัดสินใจแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้
ไม่ใช่ปล่อยให้เจ้าหน้าที่นั่งมองหน้าลูกค้าแบบท้าทาย และ โนสนโนแคร์ .. เราก้อโนสนโนแคร์ยี่ห้อ True เหมือนกัน
Bye !!!
True ID, True Move และ True Shop หาพนักงานมืออาชีพมาทำงานได้ดีกว่านี้มั้ย ?
เดือนเมษายน 64 เปิดเบอร์รายเดือน @ Trushop Westgate เจ้าหน้าที่ผู้ชายบริการดีมาก แนะนำจนเปลี่ยนใจจากค่ายสีเขียว
เดือน สิงหาคม 64 สั่งซื้อกล่อง True ID โดยชาร์จเข้าบิลรายเดือน ๆ ละ 50 บาท จากนั้นเลือกซื้อแพคเกจ True now ผ่าน
True ID Plus อีกเดือนละ 449 บาท โดยหักบัตรเครดิต เพราะอยากดู Golf Channel, CCM และ Ryder Cup 2021
ตลอดระยะเวลาที่ใช้ก็มีปัญหาเรื่องโฆษณาแฝงที่มาเกือบทุกครั้งเวลากดรีโมทเปลี่ยนช่อง, กล่องค้าง บางทีก็รีบูทตัวเอง
เราอดทนมาตลอดจนถึง เดือนพฤษภาคม 65 ไปที่ Trueshop @ Westgate เพราะคิดว่าใช้มือถือครบสัญญา 1 ปีแล้ว
จะยกเลิกทั้งเบอร์โทรศัพท์และกล่อง True ID .. เจ้าหน้าที่แจ้งว่า สัญญา True ID ครบวันที่ 20 สิงหาคม 2565
เรายอมรับกติกาเพราะใช้กล่องไม่ครบปี จึงใช้ต่อทั้งเบอร์โทรและกล่อง True ID ต่ออีกจนครบกำหนดเดือนสิงหาคม
วันนี้ 21 สิงหาคม 2565 เลยครบกำหนดสัญญามา 1 วัน นำกล่อง True ID ไปแจ้งยกเลิกพร้อมยกเลิกเบอร์โทรศัพท์
เจอเจ้าหน้าที่ผู้หญิงใส่แว่นแจ้งว่า ยกเลิกได้วันที่ 26 สิงหาคม 2565 เพราะลูกค้ากดรับแพคเกจดูช่อง EPL ?????
กรู งง !!! แจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่า
1. เดือนพฤษภาคมหรือมิถุนายน 65 เข้ามาที่นี่เพื่อแจ้งยกเลิก เจ้าหน้าที่บอกให้มาหลังวันที่ 20 สิงหาคม 2565 เพราะว่ากล่อง
True ID ครบอายุสัญญาวันที่ 20 สิงหาคม 2565 เราก็ทำตามนั้น เพราะโดนหักบิลค่าใช้จ่ายทุกวันที่ 21 ทุกเดือนอยู่แล้ว
ตลกมากที่ต้องกลัยมาอีกครั้งวันที่ 26 สิงหาคม 2565
2. แจ้งเจ้าหน้าที่ว่า เราไม่เคยสนใจแพคเกจบ้าบออะไรที่แจ้งมาเลย เพราะเราเลือกจ่ายแพคเกจ True Now เดือนละ 449 บาท
จะไปสนใจอะไรกับช่องที่มีอยู่ในแพคเกจอยู่แล้ว
คุยกันอยู่นานเจ้าหน้าที่บอกว่าจะยกเลิกเบอร์โทรวันนี้เลยก็ได้ แต่ลูกค้าต้องจ่ายค่าผิดสัญญากล่อง True ID จำนวน 2490 บาท !!!
ได้ยินคำนี้ปุ๊บ .. หัวร้อนเลย ! บอกว่าช่วยเรียก Shop Manager มาคุยดีกว่า .. รอแปบนึงน้องผู้หญิงอีกคนมาช่วยคุยและอธิบายด้วย
ข้อความแพทเทิร์นเดียวกันว่า วันนี้ยกเลิกกล่องได้ แต่ยกเลิกเบอร์ไม่ได้ ถ้าลูกค้าไม่เชื่อเดี๋ยวแคปหน้าจอคอมพิวเตอร์ให้ดูก็ได้
คราวนี้ปรี๊ดแตกแล้วนะ .. ถามเสียงดังว่า ผมจ่ายเงินค่ามือถือรายเดือน บวกค่ากล่อง True ID เดือนละ 50 บาทและแพคเกจ True Now
เดือนละ 449 มาตลอด และทำตามที่พนักงานบอกครั้งที่แล้วว่าให้มาหลังวันที่ 20 สิงหาคม พอมาวันนี้ให้มาอีกวันที่ 26 สิงหาคม 2565
พนักงานผู้หญิงคนที่ 3 เข้ามาอธิบายด้วยข้อความแบบเดียวกัน .. เสียเวลาแล้วเกือบ 1 ชั่วโมง ตัดสินใจยกเลิกเบอร์มือถือ True
แพคเกจรายเดือนเพิ่มอีก 2 หมายเลข xxx yyy-5396 / xxx yyy-2366 บวกกับหมายเลข xxx-629-6593 ที่ผูกกับ True ID
พร้อมวางเงินสด 320 บาท ค่าใช้จ่ายรายเดือนสำหรับเดือนสิงหาคมให้พนักงานไว้บนเคาน์เตอร์ แล้วเดินออกมาโดยไม่พูดอะไรแล้ว
หมายเหตู เราเคยเป็นลูกค้า True online และ True Visions มาเป็นสิบปี แต่เว้นวรรคไปช่วงปี 62-64 เพราะไปภารกิจต่างจังหวัด
กลับมาใช้ True move ปีที่แล้วเพราะแฟนเราอยากใช้เบอร์มงคล แต่เจอการทำงานและบริการแบบนี้ บ่งบอกถึงฝ่ายบริหารเลยว่า
ละเลยการเอาใจใส่ลูกค้าและเห็นแก่ได้ .. Shop MGR. ถ้าหยุดงานก็ควรมีผู้ช่วย หรือ ใครที่มีอำนาจตัดสินใจแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้
ไม่ใช่ปล่อยให้เจ้าหน้าที่นั่งมองหน้าลูกค้าแบบท้าทาย และ โนสนโนแคร์ .. เราก้อโนสนโนแคร์ยี่ห้อ True เหมือนกัน Bye !!!