สั่งของในLazadaโดนโกงของไม่ตรงปก

กระทู้คำถาม
ดำเนินการคืนสินค้าแล้วแต่ร้านค้าไม่อ่านไม่ตอบ รหัสสั่งซื้อ576710567332068 โทรศัพท์มือถือsumsung galaxy m53 5g ราคา9,299บาท แต่มีส่านหลด จ่าย9,100บาท จ่ายในLazada wallet อยากทราบว่ามีโอกาสจะได้เงินคืนไหม
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 7179720

น้องลาซขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขออภัยที่ตอบกลับล่าช้าครับ
ในส่วนนี้หากคุณสมาชิกได้มีการกรอกแบบฟอร์มการคืนสินค้าในระบบแล้ว และหลังจากที่มีการกรอกแบบฟอร์มการคืนสินค้า ข้อมูลจะถูกส่งให้ร้านค้าโดยตรง โดยร้านค้าจะมีการกดรับการคืนใน 2 วันทำการ หากร้านค้าไม่มีการกดเรียกคืนสินค้า ใน 2 วันทำการ ระบบของลาซาด้าจะมีการเรียกคืนอัตโนมัติครับผม คุณสมาชิกสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ (ผ่านทางเว็บไซต์) หรือ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ (ผ่านทางแอปพลิเคชัน) ครับผม หรือหากต้องการให้น้องลาซทำการตรวจสอบเพิ่มเติมสามารถทำการแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้นะครับ

วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์  กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ

และสำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมที่รวดเร็วยิ่งกว่า สามารถติดต่อเราได้ที่ Chat Service : [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
(ตลอด24ชั่วโมง) หรือ ติดต่อเรา เบอร์ 02-018-0000  (แผนกบริการลูกค้า) ยกเว้นวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 8:00 - 22:00 น.ครับ

Customer Care Team
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่