หงุดหงิดกับบริการ ธกส. มาก

ทำ แอพ A-Mobile เจ้าของทำเองยังไม่ได้เลย วุ่นวายมาก ครั้งเเรกไปที่ธนาคารเพื่อเเจ้งเปลี่ยนเบอร์เเล้ว เข้าตามระบบเเอพเเล้วสมัครอินเตอร์เน็ตรายวันไปมือถือมีปัญหาในเน็ตไม่ได้ ธนาคารปิดพอดีเลยกลับมาทำที่บ้าน พอเปลี่ยนเครื่องยิ้มบล็อกให้กลับไปติดต่อธนาคารอีก มีคอลเซนเตอร์ไว้ทำไมยืนยันตัวตนอะไรไม่ได้เลยต้องไปธนาคารอย่างเดียว ไม่ต้องทำอย่างอื่นกันเเละเสียตังสมัครเน็ตไปเเต่เปิดระบบไม่ได้ต้องรอไปธนาคารอีกเเล้วก็ต้องเสียตังสมัครเน็ตใหม่อีกทั้งๆที่บ้านก็มีwifi งงนะวุ่นวายชิบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่