ข้อความส่งมาจากแบงค์กรุงเทพ
มีข้อความส่งเข้ามาในมือถือจากแบงค์กรุงเทพเรื่องเกี่ยวกับบัตรเดบิตหมายเลขตามระบุเลยครับ ว่าครบกำหนดชำระค่าบริการรายปี 200บาท ซึ่งผมไม่ได้ใช้บัตรเลยนะครับ และเคยได้รับข้อความจากธนาคารเกี่ยวกับ ยกเลิกบริการให้บริการบัตรเดบิตของผมไปนานแล้ว หลังจากเปิดบัญชีแค่สองสามเดือน จนป่านนี้ จำไม่ได้ว่าเดือนไหน รบกวนตรวจสอบให้ด้วยครับ ว่าข้อความที่ส่งมาคือจริงรึเปล่า บัตรไม่ได้ใช้เลย เพราะเคยเอาไปใส่ตู้เอทีเอ็ม แล้วมันแจ้งว่า ระบบบัตรมีปัญหา คือใช้บัตรไม่ได้ แล้วผมก็ไม่เคยใช้บัตรอีกเลย ใช้ทุกอย่างผ่านแอพในมือถือหมด แล้วอยู่ๆมีข้อความแบบนี้เข้ามา ตรวจสอบให้ด้วยครับคือต้องทำยังไง เพราะบัตรไม่ได้ใช้ และบัตรไม่สมบูรณ์ด้วย
ข้อความจาก ธนาคารกรุงเทพ
มีข้อความส่งเข้ามาในมือถือจากแบงค์กรุงเทพเรื่องเกี่ยวกับบัตรเดบิตหมายเลขตามระบุเลยครับ ว่าครบกำหนดชำระค่าบริการรายปี 200บาท ซึ่งผมไม่ได้ใช้บัตรเลยนะครับ และเคยได้รับข้อความจากธนาคารเกี่ยวกับ ยกเลิกบริการให้บริการบัตรเดบิตของผมไปนานแล้ว หลังจากเปิดบัญชีแค่สองสามเดือน จนป่านนี้ จำไม่ได้ว่าเดือนไหน รบกวนตรวจสอบให้ด้วยครับ ว่าข้อความที่ส่งมาคือจริงรึเปล่า บัตรไม่ได้ใช้เลย เพราะเคยเอาไปใส่ตู้เอทีเอ็ม แล้วมันแจ้งว่า ระบบบัตรมีปัญหา คือใช้บัตรไม่ได้ แล้วผมก็ไม่เคยใช้บัตรอีกเลย ใช้ทุกอย่างผ่านแอพในมือถือหมด แล้วอยู่ๆมีข้อความแบบนี้เข้ามา ตรวจสอบให้ด้วยครับคือต้องทำยังไง เพราะบัตรไม่ได้ใช้ และบัตรไม่สมบูรณ์ด้วย