โทรไป Call center กรุงไทยแล้วโดนตัดสายทิ้ง คือยังไงครับ

สวัสดีครับ ผมพยายามซื้อของจาก Adobe แต่เมื่อใส่ข้อมูลบัตรของกรุงไทยไปแล้ว ไม่สามารถซื้อได้
โทรไปหา call center ก็บอกว่าบัตรปกติ ให้ลองไปซื้ออีกที และติดต่อบริษัท Adobe
พอพยายามใส่บัตรอีก เค้าบอกว่า Payment Invalid 

ปัญหาคือ พอผมจะโทรหา Call Center เบอร์ 02-111-1111 ครั้งแรกถูกตัดสายทิ้ง
ครั้งที่สองสายไม่ว่าง

ติดต่อไลน์ KTB กับ Messenger ก็ใช้ AI เอะอะอะไรก็บอกให้โทร Call Center
แต่ก็ถูกตัดสายทิ้งไง

อย่างนี้จะมีระบบพวกนี้ไปทำไมเนี่ย

เดี๋ยวนี้ call center เค้าทำงานกันอย่างนี้เหรอครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่