สวัสดีครับ ผมพยายามซื้อของจาก Adobe แต่เมื่อใส่ข้อมูลบัตรของกรุงไทยไปแล้ว ไม่สามารถซื้อได้
โทรไปหา call center ก็บอกว่าบัตรปกติ ให้ลองไปซื้ออีกที และติดต่อบริษัท Adobe
พอพยายามใส่บัตรอีก เค้าบอกว่า Payment Invalid
ปัญหาคือ พอผมจะโทรหา Call Center เบอร์ 02-111-1111 ครั้งแรกถูกตัดสายทิ้ง
ครั้งที่สองสายไม่ว่าง
ติดต่อไลน์ KTB กับ Messenger ก็ใช้ AI เอะอะอะไรก็บอกให้โทร Call Center
แต่ก็ถูกตัดสายทิ้งไง
อย่างนี้จะมีระบบพวกนี้ไปทำไมเนี่ย
เดี๋ยวนี้ call center เค้าทำงานกันอย่างนี้เหรอครับ
โทรไป Call center กรุงไทยแล้วโดนตัดสายทิ้ง คือยังไงครับ
โทรไปหา call center ก็บอกว่าบัตรปกติ ให้ลองไปซื้ออีกที และติดต่อบริษัท Adobe
พอพยายามใส่บัตรอีก เค้าบอกว่า Payment Invalid
ปัญหาคือ พอผมจะโทรหา Call Center เบอร์ 02-111-1111 ครั้งแรกถูกตัดสายทิ้ง
ครั้งที่สองสายไม่ว่าง
ติดต่อไลน์ KTB กับ Messenger ก็ใช้ AI เอะอะอะไรก็บอกให้โทร Call Center
แต่ก็ถูกตัดสายทิ้งไง
อย่างนี้จะมีระบบพวกนี้ไปทำไมเนี่ย
เดี๋ยวนี้ call center เค้าทำงานกันอย่างนี้เหรอครับ