การไปขอคัดสำเนาใบมรณบัตรและนำส่งหน่วยงานราชการ

มีเหตุให้ต้องติดต่อหน่วยงานราชการหนึ่งค่ะ ซึ่งต้องใช้ใบมรบัตรของพ่อ ที่เสียชีวิตไปแล้ว 25 ปี แต่ว่า หาไม่เจอ  ก็เลยไปขอคัดสำเนาที่อำเภอ ก็ได้มาเรียบร้อย  เจ้าหน้าที่ก็ประทับตราสำเนาถูกต้อง ลงลายมือชื่อ และลงวันที่กำกับมา 
   แต่ เราสงสัยว่า ตอนที่นำส่งไปอีกหน่วยงานราชการหนึ่ง จะต้องส่งยังไงคะ  ระหว่าง
1. นำใบที่คัดสำเนานั้น ส่งไปเลย  ไม่ต้องทำอะไรอีก
2.  นำใบที่คัดสำเนานั้น มาลงถูกต้อง ลงลายมือชื่อของเรา ซ้ำลงไปอีกที แล้วส่งไป 
3. ถ่ายเอกสารใบที่คัดสำเนา  และเอาใบที่ถ่ายเอกสารมา ลงสำเนาถูกต้อง พร้อมลงลายมือชื่อ  แล้วนำส่ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่