3bb แจ้งเสียใช้เวลาซ่อมกี่วัน

ตื่นเช้ามา 8.00 พบว่าเน็ตใช้ไม่ได้ ขึ้นไฟแดงตรง LOS เลยรีบแจ้ง 3bb ผ่าน 1530 มีจนท รับสาย รับเรื่องอย่างดี แต่จนบ่ายสองก็ไม่มีการติดต่อกลับ เลยต้องไปกระทุ้งถามทางอินบ็อก และเบอร์ช่างที่ติดมาให้ในกล่อง 

เลยเพิ่งจะได้รับสายจากช่างเมื่อเวลา 17.30 ว่าจะเข้ามาดำเนินการแก้ไขให้ตอนเช้าพรุ่งนี้ จากที่รอมาทั้งวัน

เลยอยากทราบว่า นี่เป็นระยะเวลาปกติในการแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าหรือคะ? 

ทีมซ่อมมีน้อยหรือว่ามันเป็นมาตรฐานของค่ายนี้?
แล้วมีค่ายไหนที่แก้ปัญหาให้ได้เร็วกว่านี้ไหมเอ่ย 

ตอนนี้เริ่มอยากเปลี่ยนค่ายขึ้นมาทันทีเลยค่ะ
แล้วลูกค้าไม่ได้ใช้อินเทอร์เน็ตระหว่างรอซ่อมเนี่ย หักลบกับค่าบริการรายเดือนด้วยไหมคะ? หรือคงเสียเต็มจำนวนเหมือนเดิม 

แบบนี้สามารถร้อง สคบ. ได้หรือเปล่าคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่