บริการหลังการขายของเน็ต3BBห่วยแตกมาก

เรื่องมีอยู่ว่าเรามีธุระกิจบ้านเช่าซึ่งในแต่ละวันจะมีนักท่องเที่ยวมาเข้าพักตลอด นักท่องเที่ยวบ้างส่วนเขาต้องการให้เน็ตประชุมงานบ้าง ส่งงานบ้าง ซึ่งเน็ตก็ปกติดีมาตลอดจนเกิดเหตุการเน็ต(เหตุการที่1)ใช้งานไม่ได้พอเรารู้เรารีบติดต่อทาง3BBให้มาจัดการแก้ไขแต่ไม่มีเจ้าหน้าที่มาเป็นเวลา2วันเหตุการนี้ทำให้เสียรายได้ไปเลยเพราะนักท่องเที่ยวที่มาเข้าพักใช้เน็ตไม่ได้เขายกเลิกและออกทันทีแค่2วันที่ไม่มีเน็ตรายได้ที่เราเสียไป20,000-30,000บาท วันที่3ช่างถึงจะมาแก้ไขให้ (ดหตุการที่2)ครั้งนี้ก็เกิดปัญหาใช้เน็ตไม่ได้อีกครั้งโทรไปแจ้งแล้วก็ไม่มีเจ้าหน้าที่มาแก้ไข
เราอยากถาม3bbมากว่าเวลาเก็บเงินคิดเงินเต็มจำนวนไม่มีลดราคาแต่เวลาที่เราใช้งานไม่ได้แจ้งให้มาซ่อมมาแก้ไขแล้วไม่มา ผู้ให้บริการ**จ่ายเงินค่าที่เราเสียรายได้ในช่วงเวลานั้นไหมหรือลดราคาค่าใช้บริการรึบ้างรึป่าว**
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่