หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกAis play
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
จะยกเลิกแพ็กเกจ PLAY FAMILY ชมฟรี 3 เดือนแรก จากนั้นค่าบริการ 119 บ./เดือน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ต้องทำยังไงคะะะะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็กแกจ PLAY FAMILY กับแพ็กเกจ PLAY PREMIUMต่างกันอย่างไง
อยากทราบว่าแพ็คเกจทั้งสองต่างกันอย่างไงค่ะ พอดีว่าเราได้สิทธิ์แพ็กแกจ PLAY FAMILY ฟรีแต่เรามีแพ็กเกจ PLAY PREMIUM อยู่แล้วอะค่ะ เลยอยากยกเลิกแต่ไม่ทราบว่าแตกต่างกันอยากไง แล้วควรยกเลิกอันไหนดี ขอผู้รู
สมาชิกหมายเลข 6447818
ทดลองใช้ AIS PLAY Family 119฿ จะยกเลิก คิดค่าบริการย่างไร
ทดลองกดสมัครฟรีเดือนแรกไปครบ 1 เดือนเมื่อสักครู่พอจะกดยกเลิกระบบขึ้นว่าคิดบริการเต็มจำนวนอยากจะใช้อยู่ต่อ แต่ปรากฏว่าจากเดิมที่ดูได้ปกติดีในช่องธรรมดา แต่พอเป็น package ของ family ช่องที่เพิ่มมาจะหมุน
สมาชิกหมายเลข 6141297
การเปลี่ยนแพ็กเกจ AIS Fibre ต้องทำอย่างไร (2566)
"สวัสดีครับ คือผมมีความต้องการที่จะสอบถามเกี่ยวกับ การเปลี่ยนแพ็กเกจ AIS Fibre โดยมีวัตถุประสงค์ในการลดค่าใช้จ่ายส่วนตัวที่เกิดขึ้นจากส่วนนี้ที่พิจารณาว่าอาจเกินความจำเป็น ซึ่งกำลังมองหาแพ็กเกจที
สมาชิกหมายเลข 5938071
ยกเลิกais play family 119 บาท ยังไงคะ
ยกเลิกais play family 119 บาท ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 5029055
ใครเคยโดนแจ้งบิลของais บ้าง ทั้งที่เราไม่ได้ใช้ ไม่แน่ใจว่าเป็นข้อความจาก AIS หรือเปล่า
มีใบแจ้งบินเข้ามาเป็นจำนวนเงิน 5,000 กว่าบาททั้งที่เราไม่ได้ใช้ เบอร์โทรนี้แล้ว แล้วก็มีคนเข้ามาใช้ netflix บอกว่าเป็นบิลจาก netflix แพ็กเกจ POWER4 GIGA Special III 1000/500&
สมาชิกหมายเลข 8513434
กดยกเลิก แพ็กเกจ PLAY FAMILY ให้แอป myais ไปแล้ว ทำไมบิลถัดมายังเก็บค่าบริการอีก ?
ตามกระทู้เลยค่ะ กดยกเลิก แพ็กเกจ PLAY FAMILY ในแอป myais ก่อนรอบบิลเดือนพ.ย แต่พอบิลเดือนนี้มายังมีค่าบริการของแพ็กเกจ PLAY FAMILY นี้อยู่เลยค่ะ สรุปตัองไปยกเลิกที่ศูนย์ไหมคะ ???
สมาชิกหมายเลข 8217373
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจทั้งหมดของ one2call
มีวิธียกเลิกแพ็กเกจทั้งหมดที่มีมั้ยครับ หมายเลข 0854512399
สมาชิกหมายเลข 2608501
ยกเลิก ais play family 119 บาท / เดือน ไม่ได้
เข้าไปยกเลิกตามที่แอดมินบอก ไม่สามารถยกเลิกได้ ทั้งทางแอพและทาง ais play box ไม่ทราบว่าสมัครไปตอนไหน ใครเคยยกเลิกบ้าง
สมาชิกหมายเลข 6094206
แจ้งยกเลิกแพ็คเกจเสริม AIS ไปแล้ว แต่ระบบต่ออัตโนมัติให้ ต้องการขอคืนค่าบริการ
เดือน มีนาคม มี sms แจ้งมาว่าจะต่อ แพ็กเกจ play family ให้ เดือนละ 119 หลังจากหมดโปรฟรี 1 ปี จึงโทรไป 1175 เพื่อให้ระงับการต่อ packet อัตโนมัติ พนักงานรับเรื่อง ละแจ้งว่าระงับให้แล้ว ผ่านมา 2 เดือน สั
HeaDs
ไม่ได้สมัครais play แต่โดนคิดเงินแพ็กเกจเสริม?
มีเจ้าหน้าที่โทรมาแนะนำสมัครแพ็กเกจ PLAY PREMIUM PLUS แต่ไม่ได้ตอบรับ แต่โดนคิดค่าสมัครในบิลค่าเน็ต ขอเงินคืนยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8545307
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกAis play
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้