เป็นลูกค้าบัตรเครดิต KTC เกือบ 10 ปี ใบล่าสุดหมดอายุเดือนที่แล้ว ไม่มีใบใหม่ส่งมาให้ และไม่มีการติดต่อใดๆ จนสิ้นเดือนจึงต้องโทรไป call center เอง
- จนท.ตอบแค่ว่าเป็นบัตรรุ่นเก่า Titanium ไม่มีการผลิตแล้ว ... เงียบ...
สอบถามว่าเมื่อขึ้นเดือนใหม่แล้ว จะมีนโยบายอย่างไร ส่งบัตรใหม่มาให้ไหม - จนท.แจ้งว่าบริษัทยังไม่มีนโยบายใดๆ หรือการส่งใบใหม่ให้ค่ะ ... เงียบ...
แล้วผมต้องทำอย่างไร - สิ่งที่ทำได้คือแนะนำให้ลูกค้าแจ้งอายัติบัตรใบนี้ แล้วจะส่งบัตรใหม่ให้ เพื่อใช้งานต่อได้ ยอดใช้จ่ายและคะแนนสะสมอยู่เหมือนเดิม
ขณะนี้ได้บัตรใหม่แล้ว แค่อยากเล่าประสบการณ์ไม่ประทับใจครับ ปล.ถ้าไม่ได้โทรติดต่อเอง คงจะตัดบัตรไปเฉยๆ และคะแนนหายไปด้วย
ปล.จำได้ว่าใบก่อนนี้ส่งให้ล่วงหน้าเป็นเดือน ก่อนหมดอายุ
บัตร KTC หมดอายุ ถ้าไม่โทรถามเอง ก็คือลอยแพลูกค้าไปเลย?
- จนท.ตอบแค่ว่าเป็นบัตรรุ่นเก่า Titanium ไม่มีการผลิตแล้ว ... เงียบ...
สอบถามว่าเมื่อขึ้นเดือนใหม่แล้ว จะมีนโยบายอย่างไร ส่งบัตรใหม่มาให้ไหม - จนท.แจ้งว่าบริษัทยังไม่มีนโยบายใดๆ หรือการส่งใบใหม่ให้ค่ะ ... เงียบ...
แล้วผมต้องทำอย่างไร - สิ่งที่ทำได้คือแนะนำให้ลูกค้าแจ้งอายัติบัตรใบนี้ แล้วจะส่งบัตรใหม่ให้ เพื่อใช้งานต่อได้ ยอดใช้จ่ายและคะแนนสะสมอยู่เหมือนเดิม
ขณะนี้ได้บัตรใหม่แล้ว แค่อยากเล่าประสบการณ์ไม่ประทับใจครับ ปล.ถ้าไม่ได้โทรติดต่อเอง คงจะตัดบัตรไปเฉยๆ และคะแนนหายไปด้วย
ปล.จำได้ว่าใบก่อนนี้ส่งให้ล่วงหน้าเป็นเดือน ก่อนหมดอายุ