ผมโดน Netflix เรียกเก็บเงินรวมกับค่าโทรศัพท์รายเดือน(99฿/เดือน)มาหลายเดือน คาดว่าน่าจะร่วมปีมาแล้ว จะยกเลิกได้อย่างไรคับ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากผมเป็นลูกค้าทรูมาร่วม 10 ปีได้ เบอร์โทรศัพท์ที่ผมใช้ เป็นแพ๊กเก็จรายเดือน เดือนละ 600 บาทเศษ แต่จ่ายจริงอยู่ที่ 800-1,000 บาท ทุกเดือน หลายเดือนมานี้ทางทรูแจ้งความห่วงใย จะปรับแพ๊กเกจให้แต่ยังไม่สมบูรณ์ จึงได้โอกาสสอบถามว่ายอดค่าโทรศัพท์ที่เกินมาแพ๊กเก็จมาตลอด มีค่าอะไรบ้าง ได้คำตอบคือเพราะผมโทรนอกเครือข่ายเกิน ซึ่งยอมรับได้ แต่จะมีค่าบริการรายเดือนของ Netflix นี่แหละ ที่เดือนเพิ่มเข้ามาเดือนละ 99 บาท สงสัยว่าไปเผลอสมัครเอาตอนไหนเพราะว่าไม่เคยได้ดูเลย ทางทรูไม่สามารถยกเลิกการใช้บริการแทนให้เราได้ด้วย เราต้องยกเลิกเอง พยายามทำตามข้อมูลแนะนำของพนักงาน ทั้งสอบถามคนที่รู้จักที่ใช้ Netflix รวมถึงหาข้อมูลที่น่าจะพอช่วยสอนการยกเลิกให้ได้ทาง youtube เพราะว่าเสียดายที่ต้องมาจ่ายเดือนละ 99 บาททุกๆเดือนโดยที่ไม่ได้ใช้ ซึ่งก็ไม่สามารถยกเลิกการเรียกเก็บเงินได้ ซึ่งเวลาก็ล่วงเลยไปเป็นครึ่งปีได้แล้วก็ยังโดนเก็บเงินอยู่เลย ได้ลองเข้าไปสมัคร Netflix โดยใช้เบอร์ดู ระบบให้รีเซ็ทรหัสผ่าน โดยให้ไปเปลี่ยนรหัส โดยส่งข้อความไปที่เบอร์โทรหรืออีเมล จึงกดเบอร์โทรไป ซึ่งไม่สามารถส่งไปได้ ผมเลยให้ส่งมาทางอีเมลแทน ซึ่งกลายเป็นว่าการล็อกอินกลายเป็นอีเมลแทนเบอร์โทรเฉย ซึ่งผมได้ลองสมัครแพ๊กเกจ 99 บาทใหม่เลย ซึ่งระบุเบอร์โทรของผมเข้าไปเพราะมันแจ้งว่ายกเลิกได้ทุกเมื่อ ดันมีข้อความขึ้นว่า… ขออภัย ไม่สามารถทำขั้นตอนดังกล่าวได้ในขณะนี้ โปรดลองอีกครั้งในภายหลัง… ขอทุกคนช่วยแนะนำให้ด้วยครับ 🙏
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่