▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
คุ้มครองผู้บริโภค
การยืนยันตัวตน Lazada
ระบบให้ยืนยันตัวตนที่ส่งทางอีเมลล์ ก็กดยืนยันแล้ว
แต่ก็มีลิ้งค์ส่งมาทาง sms ให้กดยืนยันตัวตนอีก
แบบนี้หยุดเลยค่ะ คงไม่กล้ากดที่ส่งมาทาง sms
แบบนี้คือขั้นตอนปกติหรือคะ
ขอบคุณมากค่ะ