เจอะปัญหากับซิมมาราธอนของAIS ต้องทำอย่างไร

เราซื้อซิมใส่ไอแพด ลงทะเบียนใช้ซิมครั้งแรกเมื่อวันที่ 23มี.ค.2564 ครบ 1ปีก็หมดอายุ ค่ำวันที่ 5 เม.ย.65 เราไปซื้อซิมใหม่ที่ AIS เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ ตอนใกล้ห้างปิดแล้ว ชำระเงิน 1,790บาท พนักงานก็จัดการให้เรียบร้อย ลองใช้งานได้ปกติ แต่ตอนนี้มีปัญหาคือพบว่า "หมายเลขระงับบริการชั่วคราว สิ้นสุดการใช้งาน 17ส.ค.2565" แต่รายละเอียดซิมมาราธอนที่เช็คจากwebsite คือ "เน็ตมาราธอน 1,790บาท นาน 12เดือน วันที่สมัคร 23 มี.ค. 65 23:59:59 ซึ่งพบว่าเบอร์เน็ตมาราธอนตอนนี้ทำไมเป็นเบอร์เดิมตั้งแต่ที่เราลงทะเบียนปี 2564 เราซื้อซิมใหม่ก็ต้องเป็นเบอร์ใหม่ วันที่ลงทะเบียนซิมที่มีปัญหาก็ควรจะเป็น 5 เม.ย.65 ไม่ทราบว่าพนักงานทำอะไรผิดพลาดกับซิมเรา ปัญหาคือเราไม่ได้เก็บซองใส่ซิมกับหลักฐานการชำระเงินไว้ เราไม่รู้ว่าซิมใหม่ต้องเป็นเบอร์อะไร โทรติดต่อ 1175 3ครั้งแล้ว พนักงานขอเช็คข้อมูลแล้วโทรกลับ ยังไงก็ยืนยันว่าถ้าเราต้องการใช้ซิมต่อก็ต้องเติมเงินก่อนวันที่ 17ส.ค.นี้  ถ้าไม่ดำเนินการซิมก็จะใช้ไม่ได้ นี่คือทางออกของเค้าค่ะ  หลักฐานที่เรามีก็แค่ซองซิมอันเก่าเก็บที่ไว้ในกล่องไอแพดค่ะ เราถึงรู้ว่ามันคือเบอร์เดิม ความจริงมันเหลือเวลาอีกตั้ง8เดือนเลยนะคะ เราตัองทำยังไงคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่