คอลเซ็นเตอร์ทรู ห่วยแตกไม่เปลี่ยนแปลง...



ก่อนหน้านั้นมีปัญหาเรื่องการให้ข้อมูลผิดพลาด ข้อมูลมั่วมาโดยตลอด  เราพยายามชี้แจ้งทุกครั้ง และทุกครั้งที่คุยกับคอลเซ็นเตอร์ แจ้งเจ้าหน้าที่ตลอดว่าเราบันทึกเสียงนะ เพราะเวลามีปัญหาอะไร เจ้าหน้าที่จะชอบโกหกตลอด และขอไฟล์เสียงมาฟังไม่ได้ เราจึงบันทึกเสียงเอง

เคยเจอเหตุการณ์มาโดยตลอด ซุปชอบท้าทาย ซุปให้ข้อมูลแบบขอไปที พูดมั่ว ยั่วยุตลอดเวลา

หลังๆมาพอเปิดไฟล์เสียงให้ฟัง ตัดสายทิ้ง เป็นแบบนี้บ่อยมาก

และล่าสุดบอกเราว่า ให้เราชำระเงินวันที่นั้น วันที่นี้ ให้ข้อมูลไว้ก่อน ไม่ร็เรื่องจริงๆ

แต่เน็ตตัดและใช้งานไม่ได้ก่อนถึงวัน 5-6 วัน พอโทรไปถาม เจ้าหน้าที่คนล่าสุดบอก ไม่มีบันทึกข้อมูลครั้งก่อนๆที่เคยโทรมาเลย

เป็นแบบนี้ เกือบ 20 รอบ ภายใน 6 เดือนที่ผ่านมา 

ให้เราจ่ายวันที่นี้ เน็ตก็ตัดก่อนถึงวันที่เราจ่าย ให้เราจ่ายยอดเท่านี้ พอจ่ายตามที่แจ้ง เน็ตตัด พอโทรไปสอบถาม บอกต้องจ่ายยอดนี้ พอเราชี้แจ้งว่า เจ้าหน้าที่ท่านก่อนแจ้งแบบนี้ เขาก็แย้งไม่มีบันทึกข้อมูลไว้ไม่ทราบข้อเท็จจริง เราเลยชี้แจ้งว่างั้นเดี๋ยวเปิดไฟล์เสียงให้ฟัง และฟังไปพร้อมๆกัน พอร็ว่าข้อมูลที่เราได้เป็นแบบนั้นจริงๆ ก็วางสายเราทิ้ง และไม่ติดต่อกลับ

และประเด็นใหญ่ๆเลยคือ ทรูไม่เคยติดต่อเรากลับเลยสักครั้ง และไม่บักทึกงานเวลาเราโทรหาเลย เป็นบ่อยมาก

และล่าสุดบอกว่าคิดยอดเกิน และ จะให้คำขอโทษจากเหตุการณ์ต่างๆที่ผ่านมาเป็นส่วนลดรายเดือน 3 เดือน ( เดือนละ 399) ลูกค้าอย่าพึ่งชำระเงิน จนกว่ายอดหักจะส่งเสร็จสิ้น และโทรมาแจ้ง

ตั้งแต่ 18/7/65 จนตอนนี้ไม่โทรมา จนเน็ตตัดอีกครั้งวันนี้ วันที่ 11/8/65 
เราจึงพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูตั้งแต่ 9 โมงเช้า จนตอนนี้ เป็นจำนวน 4 สาย
สายแรก 9 นาที
สาย 2 56 วินาที
สายที่ 3 1 ชั่วโมง กว่าๆ
และสายปัจจุบันขณะกำลังพิมพ์ยังคาสายอยู๋ 56.24 นาที ก็ยังไม่รับ

เกลียดที่สุดคือความเห็นแก่ตัว ความไม่รับผิดชอบ และความแถแบบไร้สติปัญญา

ห่วยแตกแบบโคตรๆ เลิกอวยตัวเองเป็นที่ 1 เถอะ ถ้าเรื่องแค่นียังไม่มีปัญญาจัดการอะไรได้เลย
ห่วยโคตร ทำตัวไม่เดือดร้อนอะไร อแต่คนเดือดร้อนคือลูกค้า
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่