ตามหัวข้อคำถามของกระทู้เลยค่ะคือมีเรื่องธุระที่จะติดต่อกับ AIS เนื่องจากเป็นลูกค้าของ AIS มานานโทรไปในรายการ 1175 Call Center ปรากฏว่าให้กดนั่นกดนี่โปรโมชั่นต่างๆนานาซึ่งไม่มีในเนื้อหาที่เกี่ยวกับธุระที่เราต้องการติดต่อ หากเราต้องการพูดคุยกับคนหรือที่เรียกอีกอย่างหนึ่งว่าเจ้าหน้าที่พนักงานเพื่อจะสอบถามเกี่ยวกับปัญหาของ AIS เราจะต้องทำยังไงรำคาญมากแทบจะไม่อยากจ่ายค่าบริการรายเดือนเลยพยายามมาหลายรอบแล้ว เหนื่อยตายกับระบบอัตโนมัติ ซึ่งมีหัวข้อ Standard ทั่วไปสอบถามยอดเปลี่ยนโปรโมชั่นห่าเหวอะไรไม่รู้ขอระบายหน่อยเหอะโมโหมากถือสายรอนานหลายรอบ
เอไอ เอส 1175 คลอเซ็นเตอร์ ถ้าต้องการคุยกับคน จะต้องกดเบอร์ ทุเรศสิ้นดี