คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 10/08/2565 เวลา 22.07 น.
สมายล์-ภรภัทร ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และ ติดต่อกลับพร้อมประสานงานตรวจสอบปัญหาสัญญาณอินเทอร์เนตบ้าน AIS Fibre ให้เรียบร้อยแล้วนะคะ
สวัสดีครับคุณ หนุ่ม อินทนนท์ วันนี้สมาร์ท-ณัฐพงศ์มาดูแลนะครับ
จากข้อมูลที่แจ้งเข้ามาสมาร์ท-ณัฐพงศ์ยินดีตรวจสอบปัญหาที่เกิดขึ้นให้ได้นะครับ ทั้งนี้สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ที่สมาร์ท-ณัฐพงศ์ได้ส่งไปเพื่อตรวจสอบให้ครับ
สมายล์-ภรภัทร ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และ ติดต่อกลับพร้อมประสานงานตรวจสอบปัญหาสัญญาณอินเทอร์เนตบ้าน AIS Fibre ให้เรียบร้อยแล้วนะคะ
สวัสดีครับคุณ หนุ่ม อินทนนท์ วันนี้สมาร์ท-ณัฐพงศ์มาดูแลนะครับ
จากข้อมูลที่แจ้งเข้ามาสมาร์ท-ณัฐพงศ์ยินดีตรวจสอบปัญหาที่เกิดขึ้นให้ได้นะครับ ทั้งนี้สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ที่สมาร์ท-ณัฐพงศ์ได้ส่งไปเพื่อตรวจสอบให้ครับ
AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัย และรักษาสุขภาพด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
Router AIS Fibre ไฟไม่เข้า
ผมสมาชิก AIS Fibre หมายเลข
880003950X
อยู่ไฟที่ Router ก็ไม่ติดครับ
ปกติตอนกลางวันไม่มีคนอยู่ ออกไปทำงานกลางวันก็จะดึงปลั๊กไฟออกเย็นมาก็จะเสียบเพื่อใช้งาน
แต่วันนี้ เสียบปลั๊กแต่ไฟม่เข้าตามรูปครับ
ถ้าผมจะต้องนำไปเปลี่ยนจะต้องไปที่ศุนย์ไหนของเชียงใหม่ ระหว่าง Central Airport Plaza,Central Festival, หรือ Maya ครับ