คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update ข้อมูลวันที่ 9/8/65 12.24 น. สมาร์ท-กฤตยชญ์ ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์แล้ว ขอรับเรื่องประสานงานทีมวิศวกรตรวจสอบเบื้องต้นและแจ้งผลผ่าน SMS ให้คุณ สมาชิกหมายเลข 1050372 ทราบภายในวันที่ 23/08/2022 11:18 น. ครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สมาร์ท-รุ่งวิทยา ขอขอบคุณ คุณ สมาชิกหมายเลข 1050372 ที่แจ้งเรื่องเข้าให้ผมได้มีโอกาสดูแลคุณครับ
สำหรับปัญหาการใช้งานที่เกิดขึ้นไม่ต้องเป็นกังวลใจไปเลยครับ สมาร์ทยินดีประสานงานทางทีมช่างผู้เชี่ยวชาญเข้าตรวจสอบและดูแล เพื่อให้คุณได้รับความพึ่งพอใจสูงที่สุดครับ เพียงคุณแจ้งข้อมูลมาที่ทางหลังไมค์ครับ
เบื้องต้นผมได้ขอข้อมูล ชื่อ - สกุล หมายเลขที่ใช้งานไปยังกล่องข้อความหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ คุณสามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาให้ทางเราช่วยดูแลได้เลย เมื่อได้รับข้อมูลยินดีดูแลข้อมูลโดยเร็วที่สุดครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สมาร์ท-รุ่งวิทยา ขอขอบคุณ คุณ สมาชิกหมายเลข 1050372 ที่แจ้งเรื่องเข้าให้ผมได้มีโอกาสดูแลคุณครับ
สำหรับปัญหาการใช้งานที่เกิดขึ้นไม่ต้องเป็นกังวลใจไปเลยครับ สมาร์ทยินดีประสานงานทางทีมช่างผู้เชี่ยวชาญเข้าตรวจสอบและดูแล เพื่อให้คุณได้รับความพึ่งพอใจสูงที่สุดครับ เพียงคุณแจ้งข้อมูลมาที่ทางหลังไมค์ครับ
เบื้องต้นผมได้ขอข้อมูล ชื่อ - สกุล หมายเลขที่ใช้งานไปยังกล่องข้อความหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ คุณสามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาให้ทางเราช่วยดูแลได้เลย เมื่อได้รับข้อมูลยินดีดูแลข้อมูลโดยเร็วที่สุดครับ
แสดงความคิดเห็น
S21 FE 5G กับเครือข่าย AIS 5G สัญญา 5G มาขาดๆหายๆ