ขอคืนเงินใน Lazada เกือบ 7 วันแล้วยังไม่ได้เงินคืน ถ้าครบ 7 วันแล้วยังไม่ได้ควรทำอะไรครับ

ผมได้สั่งซื้อของมูลค่าประมาณเกือบ 1400 บาท แล้วพอผมจ่ายด้วย Wecard ของ True Wallet เสร็จแล้ว มันก็ไม่ขึ้นยืนยันว่าผมจ่ายแล้ว แต่เงินโดนหักไปแล้ว ผมเลยกดขอคืนเงิน ซึ่งระบบก็แจ้งเตือนว่า

"คืนกระบวนการเสร็จ. กรุณาตรวจสอบเงินคืนได้ที่ช่องทางเดิมที่ลูกค้าชำระสินค้าเข้ามา/เลือกรับเงินคืน (กรณีจ่ายผ่านบัตรกรุณาตรวจสอบใบแจ้งหนี้ในรอบบิลถัดไป)"

ซึ่งผมก็ไปเช็คเงินใน True wallet ดูก็พบว่าเงินยังไม่เข้ามา แล้วลองไปค้นหาผ่าน Google ดูก็พบว่า จะคืนเงิน ภายใน 7 วัน ซึ่งผมก็ลองไปดู กระทู้อื่นใน Pantip เช่นกัน บางคนก็บอกว่าพอกดคืนเงินก็ได้เงินกลับคืนมาในอีกวันเลย ผมก็คิดว่าของผมน่าจะช้ากว่าปกติ พอวันที่ 3 ผมก็เช็คเงินดู ก็ยังพบว่าเงินไม่เข้าเหมือนเดิม พอติดต่อไปทาง Lazada เขาก็ตอบกลับมาเฉยๆว่า จะได้เงินคืนภายใน 7 วัน เหมือนใน Google เลย
ตอนนี้ใกล้ครบ 7 วันแล้วครับ ยังไม่ได้เงินเหมือนเดิม ผมควรต้องทำยังไงครับ
-พยายามหาวิธีติดต่อพนักงาน True Wallet ก็ยากมาก มีแต่บอทตอบ โทรไป Call Center ก็หาเลขที่ใช้คุยกับพนักงานไม่เจอ
-Lazada ผมก็อยากลองรอครบ 7 วันก่อนแล้วค่อยโทรอีกที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่