ขอถามสมาชิกอ้ายฉีอี้ VIP รายปี ที่สมัครผ่านทรูมูฟเอช ค่ะ

กระทู้คำถาม
คือว่าเราสมัครสมาชิก vip ของ iQIYI แบบรายปี โดยหักผ่านทรูมูฟเอช ตั้งแต่ 16/04/65 ซึ่งทางทรูก็ได้เรียกเก็บเงินและเราก็ได้ชำระเงินเรียบร้อยตามใบแจ้งหนี้แล้ว
ปัญหาที่เจอ คือ เมื่อถึงครบกำหนด 1 เดือน ทาง iQIYI แจ้งในแอปว่า VIP เราหมดอายุ เราเลยแจ้งไปทาง iQIYI  แต่ทาง iQIYI  ให้เราแจ้งปะญหาไปทางทรู เราก็ไปแจ้งทางทรูกว่าจะคุยกันเข้าใจ ก็ใช้เวลาในการแก้ไขประมาณ 1 อาทิตย์ ถึงได้กลับมาสู่สถานะ vip ตามเดิม และทางทรูบอกว่าต้องต่ออายุอัตโนมัติทุกเดือน
พอเข้าเดือนที่ 2 ก็เกิดปัญหาเหมือนเดิม เราก็แจ้งไปทางทรูอีก ทรูก็ใช้เวลาแก้ไขปัญหาอีกประมาณ 1 อาทิตย์ แล้วทรูก็แจ้งว่า การต่อสมาชิกจะต่อให้อัตโนมัติ เราก็รับทราบอีก
จนวันนี้ สมาชิกเราหมดอายุอีก และเราได้แจ้งทางทรูไปแล้ว ไม่รู้ว่าต้องใช้เวลาแก้ไขอีกกี่วัน จากวันที่สมัครสมาชิก 16/04 จนวันนี้ กำหนดวันหมดอายุได้เปลี่ยนมาเป็นวันที่ 06/08 แล้วค่ะ
เราสงสัยค่ะว่า ถ้าทางทรูต้องแก้ปัญหาแบบนี้ทุกเดือน และต้องใช้เวลาประมาณ 1 อาทิตย์ทุกเดือน เราจะสามารถเรียกร้องอะไรได้บ้างมั้ยค่ะ หรือมีสมาชิกท่านใดเคยเจอแบบเราและแก้ปัญหาได้อย่างไรคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่