ผมได้ซื้อ note10 plus 512 gb พร้อม ais care ใช้มาสักระยะหนึ่ง หน้าจอแตก จึงได้ทำการเปลี่ยนเครื่องใหม่กับ ais care ใช้เวลาเกือบ 2 เดือน มีคำตอบว่า เสนอ s21 ultra 256 gb มาให้ ซึ่งผมก็จำใจรับข้อเสนอมา เพราะนานมา พร้อมจ่ายตัง อีกหมื่นกว่าบาท ใช้มาได้ 8 เดือน ยังผ่อนไม่หมดเครื่องมีปัญหารับสัญญาณไม่ได้ ก็เลยไปเปลี่ยนซิม ก็ไม่หาย เลยเข้าศูนย์ ซัมซุง คำแรกที่ช่างถาม
1.เปลี่ยนหน้าจอมาใช้ไหมคับ
(ก่อนที่ผม จากได้รับเครื่อง คือซ่อมของคนอื่นแล้วเอามาให้เรา)
2.เมมบอร์ดพัง อาจเกิดจากตกกระแทกตอนหน้าจอแตก
(เอาเครื่องไม่มีคุณภาพ มาให้)
โทรสอบถาม ais care ลูกค้าเปลี่ยนเครื่องได้แต่ต้องเพิ่มตัง หมื่นกว่าบาท ผมถามว่า แล้วเกิดปัญหาอีกล่ะ เขาบอก 180 วัน
*** เครื่องไม่สมบูรณ์ ก่อนมาให้ลูกค้า เราไม่มีทางรู้เลย เข็ดแล้วพอกันที ais care
Ais care เอาเครื่องที่ซ่อม มาเปลี่ยนให้
1.เปลี่ยนหน้าจอมาใช้ไหมคับ
(ก่อนที่ผม จากได้รับเครื่อง คือซ่อมของคนอื่นแล้วเอามาให้เรา)
2.เมมบอร์ดพัง อาจเกิดจากตกกระแทกตอนหน้าจอแตก
(เอาเครื่องไม่มีคุณภาพ มาให้)
โทรสอบถาม ais care ลูกค้าเปลี่ยนเครื่องได้แต่ต้องเพิ่มตัง หมื่นกว่าบาท ผมถามว่า แล้วเกิดปัญหาอีกล่ะ เขาบอก 180 วัน
*** เครื่องไม่สมบูรณ์ ก่อนมาให้ลูกค้า เราไม่มีทางรู้เลย เข็ดแล้วพอกันที ais care