Toyota เอาล้อไปซ่อมผิด เจ้าเก่าบัสราชพฤกษ์

กระทู้สนทนา
ใครใช้บริการศูนย์ต้องดูเองวัดดวงจริงๆ... ผมส่งรถไปเคลมประกันเรื่องล้อแม็ค และเช็คระยะที่ศูนย์ Toyota บัส ราชพฤกษ์ วันที่ 16 ก.ค. รับรถวันที่ 20 ก.ค. ทิ้งรถไว้ที่ศูนย์ประมาณ 4-5วัน ปรากฎว่าศูนย์ส่งล้อผิดไปลบรอย... เนื่องจากศูนย์เช็คระยะแล้วสลับล้อก่อนส่งต่อแผนกตัวถังและสี แล้วนัดผมใกล้ๆเลิกงาน เหมือนมัดมือชก เลยจำใจเอารถกลับไปใช้งานก่อนเพราะทิ้งรถมาหลายวัน แล้วแจ้งไปทางแผนกประกันให้ส่งซ่อมล้อที่ตกลงไว้ วันที่ 27 ก.ค. ให้ศูนย์รับผิดชอบหาล้อสำรองมาแทนระหว่างซ่อม ศูนย์ก็หามาให้ แต่...ผมตามสองวันที่ ปรากฎว่าได้วันที่ 1 ส.ค. ตอนบ่ายๆ ซึ่งเวลาไปรับล้อที่ซ่อมไม่ทัน เพราะเดินทางไกลจากศูนย์ เลยบอกว่าสัก 1-2วัน เพราะตอนนี้ติดงาน ไม่สะดวก  ต่อมาวันที่ 2 ส.ค. หรือวันนี้ เจ้าหน้าที่ก็โทรมาเร่งให้เข้าไปเปลี่ยนล้อที่ซ่อมแล้ว ด้วยเพราะให้ล้อรถต้องการส่งล้อสำรองคืนด่วน... 

ที่จะมาบอกคือ เวลาลูกค้าตามงาน ไม่ค่อยเร่งตาม แต่พองานตัวเองกลับมาเร่งลูกค้า.. Toyota buzz ราชพฤกษ์บริการแบบนี้ทุกคนไหมครับ... 
 ไม่อยากดราม่าแต่มาแชร์ประสบการณ์ตรงๆ 

1) เอาล้อแม็คไปซ่อมผิดล้อ ลากไป 4-5วัน ผมรอได้ แค่บอกไม่สะดวก 1-2วันแล้วจะไปรับ กลับมาเร่งให้ลูกค้าไปรีบๆเปลี่ยนแบบนี้เรียกบริการที่ดีไหม
2) การเอาล้อผิดอันไปซ่อม แบบนี้เรียกมาตราฐาน Toyota หรือเปล่า หรือ จะบอกว่าเรื่องปกติ นะครับ 

คำถาม
มีศูนย์ Toyota แถวตลิ่งชั่น ยังเหลือที่ดีๆให้ผมใช้บริการไหมครับ.... เพิ่งมีรถไม่คิดว่าจะปวดหัวขนาดนี้เลย กับบริการของบัส... 
ต้องแต่จองคิว แต่ไปตามเวลากลับ รันงานตามเวลากดบัตรคิวหน้างาน แล้วจะโทรไปที่ CC จองคิวล่วงหน้าหาอะไร..อ่ะครับ...

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่