หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
spotify premium family การยกเลิก
กระทู้คำถาม
Spotify
คือผมเจอปัญหาที่ว่าสมัคร Spotify แบบครอบครัว แล้วมันตัดเงินจาก AIS ไม่ได้ ผมสามารถยกเลิกแล้วสมัครใหม่ให้ตัดผ่านบัตรได้ไหมครับ ถ้าได้คนที่แชร์ด้วยจะหายไปไหม หรือเชิญมาใหม่ได้หรือเปล่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS เก็บค่าบริการ youtube
ขอบคุณที่ซื้อ GOOGLE - YouTube Premium บน Google Operator billing ผ่าน AIS จำนวน 179.00 บาท กดยกเลิกหมดทุกช่องทางแล้วเก็บยังค่าบริการอยู่ทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 4213514
ยกเลิกแพ็กเกจ AIS Play premium ในแอฟ my ais แล้ว แต่ยังมีการเก็บค่าบริการต้องทำไงคะ??
สมาชิกหมายเลข 8553333
เปลี่ยนจากspotify premium ปกติเป็นแบบfamily
ถ้าเราจะสมัครแบบfamilyกับคนอื่น แต่โดนตัดเงินจากบัตรไปก่อนหน้านี้แล้วไม่กี่ชั่วโมงเพราะครบรอบเดือนแล้ว ทีนี้จะสมัครเป็นแบบfamily อยากถามว่ามันจะหักอีก199เลยใช่ไหมคะ คือรวมแล้วเราต้องจ่าย328บาทเลยเพราะ
สมาชิกหมายเลข 4600123
พอดีสมัคร spotify family แล้ว แต่ยังมีบิลชำระ premium แบบคนอยู่
พอดีตอนแรกเราสมัครใช้รายเดือนคนเดียว 139 แต่ต่อมาเพื่อนชวนไปหารแบบ family เลยว่าจะเข้าไปยกเลิกโปรเก่าที่เคยใช้คนเดียว แต่มันไม่มีให้ยกเลิก เราเลยคิดว่ามันยกเลิกไปเองแล้ว เพราะโปรมันทับซ้อนกัน แต่พอบิล
สมาชิกหมายเลข 2408362
ขอเวฟ ค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต scb x ไม่ได้
วันนี้โทรไปขอเวฟค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต scb x family plus แต่ call center แจ้งว่าเวฟไม่ได้ ทำไมธนาคารอื่นทำได้ค่ะ ทำไมตอนขายของบอกเวฟได้ค่ะ ใครเคยเจอบ้างคะ ถ้าเป็นแบบนี้คงต้องขอยกเลิกบัตรในเครือ
สมาชิกหมายเลข 5177536
เมลแจ้งเตือน Spotify ว่า "คุณเสียสิทธิ์เข้าใช้ Premium Family แล้ว" หมายความว่ายังไงคะ
สวัสดีค่ะ เราไปหาร spotify กับร้านนึงมาแล้วอยู่ๆเมลเราก็ขึ้นแจ้งดตือนในเมลเรา2ครั้งค่ะ ครั้งที่1 ขึ้นว่า "เกิดปัญหาเกี่ยวกับการชำระเงินค่าแพ็กเกจ Premium Family ของคุณขึ้น" รายละเอียด&
สมาชิกหมายเลข 7330552
ยกเลิกแพ็กเกจ play premium plus
ยกเลิกแพ็กเกจ play premium plus 299 บาท เดือนแรก99บาท ในแอฟ my ais ตั้งแต่วันแรกที่พนักงานโทรมาเพราะแจ้งไปแล้วว่าไม่รับแต่ยังขึ้นในแอป ไม่เคยกดเข้าใช้แม้แต่วันเดียวทำไมถึงยังขึ้นยอดที่ต้องจ่ายอยู่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8539700
ยกเลิก spotify premium
ยกเลิกSpotify premium miniยังไงหรอคะคือเราชำระทางaisไปเเต่เราลองเข้าเว็บไซต์เเล้วเเต่ว่ามันไม่มีให้ยกเลิกอะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7001944
โดนหักค่าบริการspotifyผ่านais
เบื้องต้นคือผมเคยสมัครสมาชิกของตัว Spotify ไว้ครับและหลังจากนั้นก็*ผูกบัตรไว้*และผมก็ไม่ได้ใช้งานอีกเลยแต่จู่ๆค่าสมาชิกถูกหักผ่านaisทั้งๆที่ผมไม่เคยลงชำระค่าบริการผ่านทางนี้มาก่อน และที่สำคัญคือ
สมาชิกหมายเลข 3319417
เซียน apple รบกวนถามเรื่อง spotify หน่อยครับ T T
ผมเคยซื้อpremium เดี่ยว เดือนละ129 บาท จากนั้นมีเพื่อนมาขวนเข้าfamily member 6 คน 209 เพราะจะแชร์กันได้ถูกขึ้น ตกคนละ39 บาทต่อเดือน ก็ตอบตกลงไปและก็ได้เข้าร่วมfamily member ไปแล้ว แต่ปรากฏ
สมาชิกหมายเลข 5228662
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Spotify
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
spotify premium family การยกเลิก