ขอคอมแพลนพนักงานขายของ Banana

กระทู้คำถาม
เราจะไปซื้อAdapter wifi Bluetoothที่บานาน่าสาขาหนึ่งในจังหวัดสมุทรสงคราม เราบอกพนักงานว่า เอา Adapter wifi bluetooth แล้วพนักงานก็ถามเราว่าเอาอะไรนะคะ เราก็บอกไปอีกรอบ พนักงงานก็พาเราไปดูสินค้า เราก็ไม่รู้ว่ามันควรจะใช้แบบไหน เราเห็นมันมีหลายกล่องเลยถามพนักงานว่ามันต่างกันยังไง พนักงานก็บอกเราว่ามันเหมือนกัน แต่ที่จริงแล้วคือ มันมีแบบ bluetoothอย่างเดียวกับแบบที่เชื่อมไวไฟด้วยได้เราเลยหยิบมากล่องหนึ่ง พนักงานก็ไม่ทวนสินค้าให้เรา เหมือนรีบๆขายสินค้าจะได้กลับบ้านเร็วๆ ราคาหน้ากล่องแปะว่า 119 บาท แต่พอมาคิดเงินมันราคา 219 บาท พนักงงานถามเราว่า มันราคา 219 บาทจะเอาไหมคะ เราจำเป็นต้องใช้เลยบอกว่าจะเอา พอเราเอากลับมาใช้ที่ห้องมันใช้ไม่ได้เพราะมันเป็นbluetoothอย่างเดียวซึ่งไม่ตรงกับจุดประสงค์ที่เราจะใช้ ซึ่งพอเราเอาไปให้ที่ร้านดูพี่พนักงานอีกคนเค้าก็บอกว่ามันเป็นแบบBluetoothอย่างเดียวนะครับ เราเลยแบบ เสียความรู้สึกมากว่าทำไมพนักงานถึงไม่ทวนรายการสินค้าให้เรา คือเราก็คงผิดด้วยแหละที่โง่ไม่รู้เรื่องซื้อมาผิด แต่เราก็บอกสิ่งที่เราต้องการกับพนักงานขายชัดเจน ย้ำชัดๆสองรอบ ถ้าเจ้าหน้าที่บานาน่ามาเห็นก็ช่วยอบรมพนักงานขายสินค้าด้วยนะค่ะ เราเสียดายทั้งเงินทั้งความรู้สึก เพราะซื้อมาก็ใช้ไม่ได้จะคืนก็ไม่ได้ มันผิดหวังมากๆ ต่อไปคงไม่ขอใช้บริการอีก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่