หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูบังคับเลยเหรอครับ
กระทู้สนทนา
True iService
truemove
TrueMoney
ว่าถ้าผมสมัครแล้วผมต้องยินยอมปู้ยี้ปู้ยำข้อมูลผมทุกอย่าง
จริงๆ แล้ว ต้องมีทางเลือกให้ผมว่าผมต้องยินยอมอะไรบ้าง อย่างเรื่องแบ่งปันข้อมูล ผมต้องมีสิทธิเลือกว่าผมจะให้หรือไม่ไห้ แต่แบบนี้เหมือนบังคับลูกค้าว่าต้องให้ทุกอย่าง??
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรู เพราะไม่สมัครใจ
มีเจ้าหน้าที่เบอร์ 0953814458 โทรมาเเจ้งเเพคเเกจเดิมที่ใช้มีปัญหา ต้องสมัครเเพคเเกจเสริมเพื่อใช้เเทน มีโปรรับสิทธินํ้า all cafe เเละรับสิทธิ Entertain Asian Combo รายปี 999บ. เเต่ไม่ได้กดลิ้งเพื่อรับส
สมาชิกหมายเลข 8584163
โอนเงิน ซิมTrue ยังไง
จะโอนเงินในซิมทรูมูฟยังไง โอนไปเบอร์อื่นหรือเข้าวอเล็ท ขอสักทางนึง
สมาชิกหมายเลข 8585097
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยังไงดีคะ ??
พอดีว่าเราติดต่อไปหลายรอบเเล้วแต่ก็มีAIตอบตลอดไม่เคยได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์เลยค่ะ จะต้องติดต่อทางไหนคะ ถึงจะได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์?
สมาชิกหมายเลข 7427151
พอดีซิมส์ล็อครหัสpuk ของทรูค่ะ
ขอไปนานเป็นอาทิตย์แล้วทรูไม่ติดต่อกลับเลยค่ะ เห็นว่าตรวจสอบให้ก็หายไปเลย
สมาชิกหมายเลข 8583912
ติดต่อเจ้าหน้าที่ TRUE ยากมาก รำคาญมะลิ
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ ไม่อยากคุยกับมะลิ อยากสอบถามเรื่องที่มะลิแนะนำไม่ได้ ทำยังไงถึงจะติดต่อได้ เจ้าหน้าที่ TRUE เป็น VIP เหรอครับ ถึงซ่อนตัวไม่ให้ติดต่อ อยากสอบถามบริการ 1 เบอร์ 2 ซิม ทำได้ไหม ยังไ
สมาชิกหมายเลข 8584443
ทรูชอบเปลี่ยนแพ็คเก็จเองโดยไม่แจ้งลูกค้า
ใช้งานทรูมูฟอยู่ๆเปลี่ยนแพ็กเก็จเองโดยไม่โทรมาสอบถามหรือส่งข้อความมาแจ้งผู้ใช้เลย เปลี่ยนโดยไม่บอก เก็บค่าบริกาคแพงกว่าแะ็กเกจเดิม พอมาปัจจุบันเปลี่ยน เปลี่ยนแพ็กเก็จอีกแล้วโดยไม่ถามแถมยังลดสปีดอีก
สมาชิกหมายเลข 8211826
ซื้อโทรศัพท์ติดสัญญา1ปี จ่ายครบแล้ว อยากเปลี่ยนเป็นโปรอื่นต้องทำยังไงคะ?
จ่ายครบสัญญา1ปีแล้ว แต่ทำไมบิลยังมาเท่าเดิม รบกวนทรูช่วยติดต่อมาหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8584780
ขอข้อความ ลิ้ง Viu Premium อีกครั้งจากทรูได้ไหม??
คือพอดีผมสมัครแพ็กเกจเสริมรายปี 699 ดู Viu แล้วผมได้รับข้อความมาแต่ผมยังไม่ได้เข้าไปที่ลิ้งแล้วใส่เบอร์เลย หลังจากนั้นอีกแปปเดียวโทรศัพท์ก็พัง โทรศัพท์ผมรีเซ็ตทุกอย่างหมดเลย ผมลองโทรไปที่1242แล้วเป็น1
สมาชิกหมายเลข 8584001
ปัญหาสมัครเน็ตทรู
คือ เมื่อวานเราพึ่งสมัครเน็ตทรูไป1แพ็กเกจ แต่ก่อนหน้านั้นแลกทรูพ้อยไปแลกแพ็กเกจ ก็เล่นแพ็กเกจที่แลกนั้นก่อน พอได้สักพักเราเลยสมัครเน็ตที่ตัวเองใช้ประจำ สักพักข้อความก็เด้งว่าได้สมัครไรเรียบร้อยแล้ว พอ
สมาชิกหมายเลข 8585130
ทรูวอลเลตหักเงิน69ค่าอะไรคะ แล้วถามพนักงาน พนักงานบอกไม่พบรายการที่หักเงิน ผีทรูมูฟรึป่าวคะ ???
สมาชิกหมายเลข 2098848
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove
TrueMoney
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูบังคับเลยเหรอครับ
จริงๆ แล้ว ต้องมีทางเลือกให้ผมว่าผมต้องยินยอมอะไรบ้าง อย่างเรื่องแบ่งปันข้อมูล ผมต้องมีสิทธิเลือกว่าผมจะให้หรือไม่ไห้ แต่แบบนี้เหมือนบังคับลูกค้าว่าต้องให้ทุกอย่าง??