ตอนเเรกติดโค๊ช 11 เพราะสายกล่องเดินหอบTPS ขาดผมเลยทำการตัดทิ้ง แล้วเอาปลั๊กไหม่ไส่ ลบโค๊ท โค๊ทไม่เเสดงแล้ว เเต่อาการตอนนี่ เครื่องเย็นบิดปกติ เครื่องร้อนจะขับไม่ได้ บิดแล้ววูบ วูบจนดับ เครื่องเดินไม่เรียบ เเต่บางจังหวะเครื่องจะเดินเรียบ สามารถบิดไปต่อได้
หลังจากต่อสายTPS ไหม่แล้ว ผมทำการล้างลิ้นปีกผีเสื้อ ล้างตามรู (รูเเวคคั้ม พึ่งทราบจากพี่อีกคน)
ไม่ได้ปรับอากาศใดๆ แต่ปรับตัวตั่งรอบเดินเบาสายสริง
ตอนนี่โค๊ทไม่ขึ้นครับ หัวเทียนพึ่งเปลียนไส้กรองเบนซินพึ่งเปลียนน้ำมันเครื่องพึ่งเปลียน รถ12700โล
เช็คสายไฟปัญหาก่อนหน้านี่ ไม่มีส่วนไหนเสียหายแล้ว
พี่ๆคนไหนเคยเป็นอาการคล้ายๆแบบนี่กับรถ Kawasaki Z900 บ้างไหมครับ
Z900 บิดสะดุด ตอนเครื่องร้อน เย็นๆบิดไม่สะดุด
หลังจากต่อสายTPS ไหม่แล้ว ผมทำการล้างลิ้นปีกผีเสื้อ ล้างตามรู (รูเเวคคั้ม พึ่งทราบจากพี่อีกคน)
ไม่ได้ปรับอากาศใดๆ แต่ปรับตัวตั่งรอบเดินเบาสายสริง
ตอนนี่โค๊ทไม่ขึ้นครับ หัวเทียนพึ่งเปลียนไส้กรองเบนซินพึ่งเปลียนน้ำมันเครื่องพึ่งเปลียน รถ12700โล
เช็คสายไฟปัญหาก่อนหน้านี่ ไม่มีส่วนไหนเสียหายแล้ว
พี่ๆคนไหนเคยเป็นอาการคล้ายๆแบบนี่กับรถ Kawasaki Z900 บ้างไหมครับ